Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa XIV:
Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đạt 100% phiếu tín nhiệm cao

Hằng Nga 19:13, 06/12/2023

Chiều 6-12, tại Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa XIV, các đại biểu HĐND tỉnh đã thực hiện quy trình lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND tỉnh bầu.

Các đại biểu HĐND tỉnh thực hiện quy trình lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND tỉnh bầu.
Các đại biểu HĐND tỉnh thực hiện quy trình lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND tỉnh bầu.

Theo đó, các đại biểu HĐND tỉnh đã thực hiện lấy phiếu tín nhiệm đối với 28 đồng chí giữ chức danh do HĐND tỉnh bầu, trong đó có 7 chức danh của HĐND tỉnh (gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Trưởng các ban HĐND tỉnh) và 21 chức danh của UBND tỉnh (gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch và các Ủy viên UBND tỉnh).

Kết quả, đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đạt 100% phiếu tín nhiệm cao.

Cùng với đó, chức danh đạt 100% phiếu tín nhiệm cao còn có các đồng chí: Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đỗ Đức Công; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Xuân Trường. Như vậy, các chức danh đạt 100% phiếu tín nhiệm cao là 4/28 người, đạt tỷ lệ 14,28%.

Dưới đây là Nghị quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 bầu: