Cửa cuốn Á Châu Door - Bảo hành chính hãng lên đến 5 năm

TNĐT 10:06, 24/04/2024

Cửa cuốn Á Châu Door có mặt trên thị trường và chinh phục khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó chính sách bảo hành chính hãng lên đến 5 năm cũng giúp công ty tạo niềm tin nơi khách hàng. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bài viết dưới đây.

Á Châu Door - Chính sách bảo hành chính hãng lên đến 5 năm

Á Châu Door đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công công trình cửa cuốn. Đơn vị luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng sử dụng những nguyên liệu cao cấp. Các sản phẩm của công ty từ cửa cuốn Đức, cửa cuốn Đài Loan… bên cạnh chất lượng hàng đầu còn đảm bảo chính sách bảo hành dài hạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Thông thường thời gian bảo hành của cửa cuốn kéo có thể lên đến 5 năm tuỳ vào nhà sản xuất và loại cửa khác nhau.

 

Bảo hành vấn đề kỹ thuật sẽ khoảng từ 12 - 24 tháng. Đồng thời đơn vị còn tiến hành bảo hành màu sắc cho sản phẩm lên đến 5 năm và bảo hành động cơ từ 2 - 5 năm chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính. Thời gian bảo hành lâu dài với chính sách tốt chắc chắn là yếu tố quan trọng giúp cho Á Châu Door ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Điều kiện bảo hành của Á Châu Door

Á Châu Door cũng đưa ra những điều kiện cụ thể để sản phẩm được bảo hành theo đúng quy định của hãng. Khách hàng được bảo hành miễn phí khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và tuân thủ theo các điều kiện bảo hành từ nhà sản xuất. Cùng với đó những hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc lỗi từ phía nhà sản xuất thì sản phẩm cũng được bảo hành miễn phí. Sản phẩm được bảo hành khi số sê-ri và tem niêm phong trên máy phải còn nguyên vẹn, rõ ràng, không bị rách hay sửa xóa. Hơn nữa số sê-ri trên máy và trên phiếu phải giống nhau thì sản phẩm mới được tiến hành bảo hành miễn phí.

 

Còn nếu sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc đại lý không được uỷ quyền thì cũng không được bảo hành miễn phí. Trong trường hợp sản phẩm bị hư do các yếu tố tác động từ bên ngoài như: thiên tai, sấm sét, ẩm ướt, hoả hoạn, tai nạn, nứt bể, va đập do vận chuyển, sử dụng và lắp đặt sai quy cách thì cũng không đủ điều kiện để bảo hành miễn phí theo quy định của hãng.

Cửa cuốn Á Châu Door - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

Với chính sách bảo hành ưu tiên quyền lợi của khách hàng nêu trên thì Á Châu Door chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn cho không gian nhà mình. Đơn vị bên cạnh đó còn chinh phục khách hàng bởi kinh nghiệm sản xuất mang đến “Giải pháp cửa toàn diện” cho mọi đối tượng khách hàng. Đơn vị đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và đồng bộ cùng với đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao.

 

Mỗi một sản phẩm đều là tâm huyết từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đến quy trình sản xuất khép kín. Bên cạnh đó các phụ kiện kèm theo cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn cao đảm bảo công trình có tính đồng bộ mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Thương hiệu cửa cuốn Á Châu Door ngày càng khẳng định được vị thế của mình bởi công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong mỗi sản phẩm. Khách hàng đảm bảo được an toàn trong chính ngôi nhà của mình khi cửa cuốn được tích hợp công nghệ mắt thần chống trộm.

Á Châu Door hiện đang cung cấp sản phẩm xây dựng tại TPHCM và các tỉnh miền Nam. Đơn vị còn xuất khẩu cửa cuốn đi một số nước như Campuchia, Thái Lan, Indonesia… Khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU - ACHAUDOOR

Trụ sở chính: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn TP.HCM

Văn phòng/Showroom: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn TP.HCM

Điện thoại: 0909 493 825

Email: cuacuonachau@gmail.com

Website: https://achaudoor.vn/