Giám đốc Công ty Thăng Long được biểu dương vì những đóng góp cho cộng đồng

Lan Anh - Hoài Anh 14:48, 09/08/2023

Ghi nhận và tôn vinh những đóng góp trong hoạt động công đoàn, các dự án an sinh xã hội, ngày 9-8, Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường đã trao tặng Giấy khen cho ông Nguyễn Huy Quý, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long (Công ty Thăng Long). 

Đại diện Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng bằng khen cho ông Nguyễn Huy Quý. 
Đại diện Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường trao Giấy khen cho ông Nguyễn Huy Quý. 

Thời gian qua, với những nỗ lực không ngừng, ông Nguyễn Huy Quý không chỉ đóng góp vào sự phát triển bền vững của Công ty mà còn tham gia nhiều chương trình thiện nguyện và dự án an sinh xã hội. Trong đó phải kể đến các hoạt động xây dựng nhà tình nghĩa cho người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi thiên tai; đưa điện đến vùng cao Hà Giang… 

Chỉ tính riêng năm 2022, Công ty Thăng Long đã ủng hộ trên 6 tỷ đồng thực hiện các chương trình an sinh xã hội do tỉnh Thái Nguyên phát động, như: Tết vì người nghèo; trao bò sinh sản, hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo; xây nhà Đại đoàn kết; sửa chữa, xây dựng đường giao thông nông thôn...

Với uy tín, vị thế trong sản xuất - kinh doanh và những đóng góp cho cộng đồng, Công ty Thăng Long nhiều năm liền được vinh danh là “Doanh nghiệp xuất sắc” của tỉnh Thái Nguyên.

Dịp này, đại diện Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường đã trao tặng Giấy khen và đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Huy Quý trong hoạt động công đoàn và các dự án an sinh xã hội. Đồng thời, mong muốn ông Nguyễn Huy Quý và toàn thể Công ty tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác từ thiện, an sinh xã hội.