Hội Cựu chiến binh tỉnh động viên tân binh chuẩn bị nhập ngũ

Lưu Phượng 15:52, 22/02/2024

Ngày 22-2, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà, động viên các tân binh tại phường Túc Duyên (TP. Thái Nguyên).

Đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh tặng quà, động viên tân binh Trương Đức Long, tổ 4, phường Túc Duyên (TP. Thái Nguyên).
Đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh tặng quà, động viên tân binh Trương Đức Long, tổ 4, phường Túc Duyên (TP. Thái Nguyên).

Tại các gia đình tân binh, lãnh đạo Hội CCB tỉnh thăm hỏi, động viên, chúc tân binh yên tâm lên đường làm nghĩa vụ; phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của thế hệ cha ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng là người lính Cụ Hồ.

Trong dịp này, Hội tặng 1.988 suất quà cho tân binh toàn tỉnh với tổng trị giá 293 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thường niên, thể hiện trách nhiệm của các cấp hội CCB với chính sách hậu phương quân đội.

Cùng với thăm hỏi, tặng quà tân binh, các cấp hội CCB còn chủ động phối hợp với các đơn vị, địa phương tổ chức tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự cho thanh niên, nhất là thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ.