Viettel Thái Nguyên trao giải Đặc biệt cho khách hàng chương trình “Lên 4G, lên đời”

Thu Hà 18:50, 24/04/2024

Chiều 24-4, Viettel Thái Nguyên tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng trong chương trình “Lên 4G, lên đời”. Bà Ngô Thúy Đoàn (thường trú tại xóm Minh Lý, xã Minh Lập, Đồng Hỷ) đã trúng thưởng giải Đặc biệt là một xe máy Honda Vision phiên bản thể thao trị giá 37 triệu đồng.

Đại diện Viettel Thái Nguyên trao thưởng cho bà Ngô Thúy Đoàn.
Đại diện Viettel Thái Nguyên trao thưởng cho bà Ngô Thúy Đoàn.

Chương trình quay số trúng thưởng “Lên 4G, lên đời” được Viettel triển khai trên toàn quốc dành cho khách hàng thực hiện giao dịch nâng cấp máy điện thoại sử dụng sóng 2G lên sóng 4G hoặc lần đầu đăng ký gói cước 4G và đổi sim 4G của Viettel. 

Tại Thái Nguyên, trong thời gian từ 11/12/2023 đến 31/3/2024, Chương trình đã thu hút trên 17.000 khách hàng tham gia và 15.514 khách hàng đủ điều kiện quay thưởng. Viettel Thái Nguyên đã trao 9 máy điện thoại Samsung Galaxy A05 cho 9 khách hàng trúng thưởng ở các huyện, thành phố. 

Thông qua Chương trình, Viettel Thái Nguyên mong muốn tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Viettel trong suốt thời gian qua. Đây cũng là hoạt động thiết thực của Viettel góp phần thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, góp phần thực hiện lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông.