Hồi âm loạt bài "Nóng" tình trạng làm và sử dụng giấy tờ giả: Tạo sức hút dư luận xã hội Hồi âm loạt bài "Nóng" tình trạng làm và sử dụng giấy tờ giả: Tạo sức hút dư luận xã hội

Các ý kiến bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ, vì loạt bài viết đã “khui” ra những phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm mua, bán, làm giả các loại giấy tờ, để người dân hiểu rõ các thủ đoạn của bọn tội phạm và hậu quả khi sử dụng giấy tờ giả.

Đối thoại vì người lao động Đối thoại vì người lao động

Những năm gần đây, Liên đoàn Lao động tỉnh thường xuyên kết nối, tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh. 

Công nghiệp khai khoáng và kỳ vọng phục hồi Công nghiệp khai khoáng và kỳ vọng phục hồi

Công nghiệp khai khoáng có đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên. Tuy nhiên, do tác động của yếu tố thị trường và một số nguyên nhân khác nên lĩnh vực này bị ảnh hưởng, sản lượng khai thác giảm mạnh trong thời gian gần đây.

Tín hiệu vui từ thu hút đầu tư Tín hiệu vui từ thu hút đầu tư

Ngay trong những tháng đầu tiên của năm 2024, tỉnh Thái Nguyên đã thu hút được hàng chục dự án đầu tư trong nước và dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), với tổng vốn đăng ký trên 8.000 tỷ đồng và hơn 471 triệu USD.

Các cơ quan thi hành án dân sự thi hành xong 3.350 việc Các cơ quan thi hành án dân sự thi hành xong 3.350 việc

Các cơ quan thi hành án dân sự của tỉnh đã giải quyết xong 3.350 việc, tăng 44 việc so với cùng kỳ năm 2023, đạt tỷ lệ 63,29%.

Nuôi hươu kết hợp trồng sâm nam cho hiệu quả cao
Nuôi hươu kết hợp trồng sâm nam cho hiệu quả cao
07:14, 19/04/2024

Từ năm 2021, ông Nguyễn Đức Hiền (ở xóm Mỹ Khánh, xã Phấn Mễ, Phú Lương) đã tận dụng diện tích vườn bãi của gia đình để đầu tư chăn nuôi hươu sao kết hợp trồng cây sâm nam. Qua thời gian ngắn, mô hình này cho thấy hiệu quả kinh tế, mở ra hướng đi mới nhiều triển vọng ở địa phương.

“Gieo” chữ ở bản Mông
“Gieo” chữ ở bản Mông
11:55, 18/04/2024

Đã rất lâu tôi mới có dịp trở lại xóm Mỏ Ba, xã Tân Long (Đồng Hỷ) - nơi có trên 190 hộ dân sinh sống, chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông. Con đường lên xóm núi giờ đây đã được đổ bê tông giúp bà con đi lại thuận tiện hơn...

Đọc báo in

Số 7903 ngày 19/4/2024

Liên kết website