Thi vào lớp 10 công lập: Cuộc đua vẫn chưa "hạ nhiệt" Thi vào lớp 10 công lập: Cuộc đua vẫn chưa "hạ nhiệt"

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 đang đến gần. Các cơ sở giáo dục, trường THCS trên địa bàn tỉnh đang tập trung ôn luyện kiến thức để học sinh dự kiểm tra học kỳ 2 và Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ngay sau đó.

Đa dạng hóa, nâng tầm sản phẩm từ cây chè Đa dạng hóa, nâng tầm sản phẩm từ cây chè

Chè là một trong những cây trồng chủ lực của tỉnh Thái Nguyên, với tổng diện tích trên 22.200ha. Thời gian qua, cùng với sản xuất các sản phẩm chè khô truyền thống, một số hợp tác xã, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh còn tìm tòi, cho ra nhiều sản phẩm có thành phần từ chè.

Đoàn công tác tỉnh Thái Nguyên làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Đức Đoàn công tác tỉnh Thái Nguyên làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Đức

Trong chương trình xúc tiến đầu tư tại Anh, Đức, Hà Lan, chiều 17-4 (theo giờ địa phương), đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Đoàn công tác tỉnh Thái Nguyên làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa liên bang Đức. 

Hồi âm loạt bài "Nóng" tình trạng làm và sử dụng giấy tờ giả: Tạo sức hút dư luận xã hội Hồi âm loạt bài "Nóng" tình trạng làm và sử dụng giấy tờ giả: Tạo sức hút dư luận xã hội

Các ý kiến bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ, vì loạt bài viết đã “khui” ra những phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm mua, bán, làm giả các loại giấy tờ, để người dân hiểu rõ các thủ đoạn của bọn tội phạm và hậu quả khi sử dụng giấy tờ giả.

Đối thoại vì người lao động Đối thoại vì người lao động

Những năm gần đây, Liên đoàn Lao động tỉnh thường xuyên kết nối, tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh. 

Một thời “nắm thắt lưng địch mà đánh”
Một thời “nắm thắt lưng địch mà đánh”
08:31, 20/04/2024

25 năm phục vụ trong Quân đội, được tặng thưởng 10 huân chương các loại, được phong tặng danh hiệu Dũng sĩ diệt Mỹ, Dũng sĩ Quyết thắng… Từng ấy thành tích được điểm lại là minh chứng rõ nét nhất cho những đóng góp của ông Nguyễn Hữu Vượng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Vươn lên trong gian khó 
Vươn lên trong gian khó 
08:11, 20/04/2024

Ở xóm Nhà Thờ, xã Phúc Trìu (TP. Thái Nguyên), nhắc đến vợ chồng anh chị Họa - Mai, nhiều người bày tỏ sự cảm phục. Dù cơ thể khiếm khuyết, sức khỏe hạn chế, song anh chị luôn nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế và nuôi các con ăn học. 

Để người dân đồng thuận trong giải phóng mặt bằng
Để người dân đồng thuận trong giải phóng mặt bằng
08:10, 20/04/2024

Những năm gần đây, trên địa bàn xã Thành Công (TP. Phổ Yên) có nhiều dự án đầu tư. Để các dự án triển khai thuận lợi, địa phương có nhiều giải pháp hiệu quả trong công tác giải phóng mặt bằng.

Đọc báo in

Số 7904 ngày 20/4/2024

Liên kết website