Tín hiệu vui từ thu hút đầu tư Tín hiệu vui từ thu hút đầu tư

Ngay trong những tháng đầu tiên của năm 2024, tỉnh Thái Nguyên đã thu hút được hàng chục dự án đầu tư trong nước và dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), với tổng vốn đăng ký trên 8.000 tỷ đồng và hơn 471 triệu USD.

Các cơ quan thi hành án dân sự thi hành xong 3.350 việc Các cơ quan thi hành án dân sự thi hành xong 3.350 việc

Các cơ quan thi hành án dân sự của tỉnh đã giải quyết xong 3.350 việc, tăng 44 việc so với cùng kỳ năm 2023, đạt tỷ lệ 63,29%.

"Nóng" tình trạng làm và sử dụng giấy tờ giả, bài 4: Không để giấy tờ giả có “đất sống” "Nóng" tình trạng làm và sử dụng giấy tờ giả, bài 4: Không để giấy tờ giả có “đất sống”

Trước sự “bát nháo” của việc làm và sử dụng giấy tờ giả, các lực lượng chức năng của tỉnh Thái Nguyên đã vào cuộc quyết liệt nhằm ngăn chặn, xử lý nghiêm loại tội phạm này. ​​​​​​​

Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương tại Thái Nguyên Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương tại Thái Nguyên

Sáng 18-4 (tức mùng 10-3 Âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa đình Hùng Vương, phường Trưng Vương (T.P Thái Nguyên), phường Trưng Vương long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Chăm lo lợi ích thiết thực cho người lao động Chăm lo lợi ích thiết thực cho người lao động

Xác định công tác bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, thời gian qua, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên đã cụ thể hóa bằng nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả.

“Gieo” chữ ở bản Mông
“Gieo” chữ ở bản Mông
11:55, 18/04/2024

Đã rất lâu tôi mới có dịp trở lại xóm Mỏ Ba, xã Tân Long (Đồng Hỷ) - nơi có trên 190 hộ dân sinh sống, chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông. Con đường lên xóm núi giờ đây đã được đổ bê tông giúp bà con đi lại thuận tiện hơn...

Phúc Trìu khơi sức dân xây dựng hạ tầng giao thông
Phúc Trìu khơi sức dân xây dựng hạ tầng giao thông
10:54, 18/04/2024

Giao thông là một trong những tiêu chí khó thực hiện trong xây dựng nông thôn mới. Để hoàn thiện hạ tầng giao thông nông thôn, xã Phúc Trìu (TP. Thái Nguyên) đã huy động nhiều nguồn lực, trong đó có vai trò quan trọng của nhân dân.

Đọc báo in

Số 7902 ngày 18/4/2024

Liên kết website