Triển lãm du học mùa Thu năm 2022

Thu Nga 18:00, 07/10/2022
 

Chiều 7-10, Trung tâm Tư vấn Du học EcoValley - Công ty CP Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Eco Valley Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Capstone Việt Nam và Trường Tiểu học, THCS và THPT Iris tổ chức Triển lãm du học mùa Thu năm 2022 (ảnh).

Tham dự có lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP. Thái Nguyên; lãnh đạo Công ty CP Thương mại Thái Hưng; Công ty CP GD&ĐT Eco Valley Việt Nam và các em học sinh, sinh viên có nhu cầu tìm hiểu thông tin về du học.

Năm 2022, là thời điểm “vàng” cất cánh cho hành trình du học của học sinh, sinh viên khi hàng loạt nước mở đường biên và nối lại đường bay Quốc tế. Triển lãm được tổ chức nhằm kết nối học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên với các tổ chức giáo dục lớn, uy tín trên toàn cầu. Triển lãm với hơn 20 trường phổ thông, cao đẳng, đại học từ các quốc gia: Anh, Mỹ, Úc, Canada và Sinhgapore, tạo nên sự đa dạng cho lựa chọn học tập của học sinh, sinh viên có dự định du học.

Tại triển lãm, đại diện tuyển sinh quốc tế của các trường học trực tiếp giới thiệu về cơ hội học tập cũng như trao đổi thông tin tuyển sinh, hồ sơ, học bổng, giải đáp những thắc mắc về du học; tư vấn định hướng ngành nghề; hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, xin thư mời nhập học và thủ tục Visa.

Bên cách đó, khách mời tham dự còn nhận được sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của capstone Việt Nam và sự cố vấn của tiến sĩ Mark Ashwill - Tiến sĩ giáo dục và Giám đốc điều hành của Capstone Việt Nam...


Từ khóa:

Iris

Thái Hưng

triển lãm du học