TP. Phổ Yên: Tổ chức Hội thi "Bé với an toàn giao thông"

Nguyễn Ngân - Dương Thịnh (Phổ Yên) 16:07, 28/12/2022

Ngày 28-12, tại Trường Mầm non Hồng Tiến 1, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Phổ Yên tổ chức Hội thi “Bé với an toàn giao thông” cấp thành phố năm học 2022-2023. 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia Hội thi.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia Hội thi.

Tham gia Hội thi có 6 đội đến từ 3 cụm trường mầm non trên địa bàn TP. Phổ Yên (mỗi cụm có 2 đội thi). Mỗi đội có 5 trẻ mẫu giáo, 2 phụ huynh và 1 giáo viên tham gia.

Các đội trải qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi, Hiểu biết, Tuyên truyền và Chung sức. Các phần thi đã được các đội sân khấu hóa bằng nhiều hình thức (như: Câu chuyện, kịch, bài hát, thơ, ca, hò vè...) có chủ đề về an toàn giao thông, phù hợp với lứa tuổi mầm non. Đồng thời lồng ghép giới thiệu các thành viên trong đội, mục đích, ý nghĩa của Hội thi, kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho trẻ...

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội 4 (cụm 1), trao 2 giải Nhì cho đội 1 (cụm 3) và đội 6 (cụm 2), trao 3 giải Ba cho 3 đội còn lại.

Trước khi diễn ra hội thi cấp thành phố, toàn thể 24 trường mầm non ở TP. Phổ Yên đã tổ chức xong hội thi cấp trường với sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của đông đảo học sinh, phụ huynh và giáo viên.


Từ khóa:

an toàn giao thông

hội thi