Ðó là chủ đề Hội thảo do các báo Ðảng địa phương khu vực miền trung-Tây Nguyên tổ chức trong 2 ngày (22 - 23-11) tại TP Buôn Ma Thuột (Ðác Lắc).
Hàng chục tham luận của các báo Ðảng địa phương nêu rõ công tác tuyên truyền về xây dựng và phát triển thương hiệu đối với hàng hóa Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế có vai trò rất quan trọng.
Qua đó để tiếp sức cho thương hiệu Việt, hàng Việt Nam chất lượng ngày càng cao, nhằm tạo dựng lòng tin của người tiêu dùng.
Trong từng giai đoạn nhất định, từng báo phải tuyên truyền nâng cao ý thức xây dựng thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ xúc tiến thương mại. Ðồng thời đẩy mạnh tuyên truyền để góp phần ngăn chặn tình trạng xâm phạm thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, chống vi phạm sở hữu trí tuệ.