Thi thể dục dưỡng sinh Người cao tuổi

15:37, 15/12/2009

Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 20 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12), sáng 15/12, tại Trung tâm Dịch vụ và thi đấu Thể thao tỉnh, Hội Người cao tuổi T.P phối hợp với Trung tâm Văn hóa, thông tin - Thể thao T.P Thái Nguyên tổ chức Hội thi Thể dục Dưỡng sinh Người cao tuổi năm 2009.

 

Tham dự Hội thi có 850 hội viên của 17 Câu Lạc bộ thể dục Dưỡng sinh Người cao tuổi ở 17 phường, xã trên địa bàn thành phố. Các đoàn phải tham gia 2 nội dung bắt buộc là Thái cực Quyền và Thái cực Kiếm và một nội dung tự chọn.. Hội thi đã tạo điều kiện cho các Câu Lạc bộ thể dục dưỡng sinh người cao tuổi ở các phường, xã có cơ hội học tập kinh nghiệm duy trì, tăng cường sức khoẻ cho hội

 

Kết thúc Hội thi, đoàn phường Phú Xá đoạt giải Nhất ở nội dung Thái Cực Kiếm; phường Gia Sàng đoạt giải Nhất ở nội dung Thái cực Quyền và phường Phan Đình Phùng đã đoạt giải Nhất ở nội dung Mộc Lan Song Phiến. Ban Tổ chức cũng đã trao 5 giải Nhì, 8 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đoàn tham gia.