Tiện ích cao cấp nâng tầm chất lượng sống tại Thái Hưng Crown Villas

17:03, 12/08/2021

Phát triển chuỗi tiện ích, dịch vụ nội khu đang trở thành thước đo giá trị tại các dự án Bất động sản bởi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của người dân ngày càng cao hơn. Thái Hưng Crown Villas được biết đến là khu đô thị đầu tiên tại Thái Nguyên sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, nâng tầm chất lượng sống của cư dân.

Tâm điểm sống đa tiện ích

Thái Hưng Crown Villas đang trở thành tâm điểm sống mới tại thành phố Thái Nguyên, hội tụ đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của người dân. Bước qua cánh cổng Khu đô thị Thái Hưng Crown Villas, khách hàng ấn tượng với không gian xanh mát, khoáng đạt. Nắm bắt xu thế sống xanh, ngay từ khi bắt tay thực hiện dự án, chủ đầu tư Thái Hưng đã chú trọng đến việc kiến tạo các tiện ích xanh. Mật độ xây dựng tại dự án rất thấp, trong khi đó mật độ cây xanh được phủ dày. Công viên cây xanh bao quanh, đặc biệt hồ điều hoà với diện tích hơn 2,3 ha góp phần thanh lọc không khí, tạo nên môi trường sống sinh thái cho khu đô thị.

Tiện ích đầy đủ, đa dạng giúp Thái Hưng Crown Villas đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

Cùng với không gian xanh, tại dự án có rất nhiều tiện ích phong phú mang đến chất lượng sống như nghỉ dưỡng chưa từng có tại Thái Nguyên với hệ thống các bể bơi dành cho người lớn, trẻ em, phòng tập gym, spa, vườn BBQ, khu đi dạo, sân chơi nước trẻ em, sân tennis, thư viện, khu vui chơi trong nhà, sân chơi cầu vồng, sân chơi thể thao, quảng trường và hồ nước lớn,…

Hệ thống hơn 40 tiện ích tại Thái Hưng Crown Villas được xây dựng dựa trên những tính toán rất cụ thể đáp ứng nhu cầu thiết thực của cư dân về một cuộc sống chất lượng cao, đẳng cấp khác biệt. Tại đây cư dân có thể thư giãn tận hưởng cuộc sống yên bình, thư thái trong căn hộ tràn ngập ánh sáng hay thả mình tận hưởng không gian sống tiện nghi tại hệ thống bể bơi bốn mùa, spa hay hòa mình vào sự tấp nập và sầm uất của khu phố thương mại nhộn nhịp. Tất cả những giá trị tốt nhất của cuộc sống đều được chủ đầu gửi gắm, với mong muốn mang đến một cuộc sống yên bình, văn minh và thịnh vượng cho cư dân.

Được mệnh danh là khu đô thị xanh giữa lòng thành phố, những tiện ích nổi trội đã giúp Thái Hưng Crown Villas luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Nâng tầm chất lượng sống từng thành viên gia đình

Thái Hưng Crown Villas là khu đô thị hiện hữu nhà ở đầu tiên tại Thái Nguyên. Nơi đây có thể đáp ứng nhu cầu sống của các gia đình đa thế hệ hoặc gia đình trẻ với những tiện ích được tối ưu. Với ông bà, không gian sống sinh thái ở Crown Villas là điều tuyệt vời nhất. Buổi sáng hay buổi chiều, người lớn tuổi có thể thư thái đi bộ, tập dưỡng sinh trong khu vườn ngập tràn không gian xanh, rèn luyện sức khỏe, tận hưởng cuộc sống yên bình. Đặc biệt, trong nội khu có riêng đường đi bộ phục vụ cư dân hoặc giao lưu hàn huyên cùng những bạn hàng xóm tại ghế đá công viên hay vườn cảnh quan. Cuộc sống ở Thái Hưng Crown Villas trọn vẹn những niềm vui, thanh bình.

Trẻ nhỏ ở Thái Hưng Crown Villas được thỏa sức khám phá thế giới tự nhiên trong khu các khu vườn, thoải mái trải nghiệm trong khu vui chơi đa năng, công viên giáo dục ngoài trời… Khu vui chơi được đầu tư các thiết bị đa dạng góp phần phát triển toàn diện về thể chất và kỹ năng cho trẻ nhỏ. Hệ thống an ninh giám sát 24/7 bảo vệ trẻ nhỏ chơi an toàn, bố mẹ yên tâm khi cho con vui chơi trong khuôn viên nhà mình.

Ngay trong khu đô thị là trường Iris với cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế có diện tích rộng 13.000m2 đặt tại tiểu khu Iris, xung quanh trường là diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, sân chơi, đường nội bộ. Trẻ em tại Thái Hưng Crown Villas có thể trải nghiệm môi trường giáo dục tuyệt vời này ngay trong khu nhà mình. Nhà gần trường tiện lợi đủ đường.

Chỉ với vài bước chân, mỗi cư dân tại Thái Hưng Crown Villas có thể trải nghiệm đủ các dịch vụ cho cuộc sống hiện đại lý tưởng như yoga, gym, xông hơi, tennis… hay thoải mái mua sắm với tuyến phố thương mại, thư giãn tại trung tâm giải trí. Tòa nhà Club House 5 tầng là nét độc đáo trong các tiện ích của Thái Hưng Crown Villas, sẽ là nơi cư dân khu đô thị rèn luyện sức khỏe, thư giãn và giao lưu.

Thái Hưng Crown Villas là chốn an cư lý tưởng cho mỗi gia đình. Nơi cư dân được nạp năng lượng tích cực trong không gian xanh nhiều tiện ích đẳng cấp.

Sở hữu giá trị lớn với ưu đãi vượt trội

Toạ lạc ở trung tâm thành phố Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas sở hữu vị trí vàng đắc địa, dễ dàng di chuyển về Thủ đô Hà Nội qua đường cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên chỉ mất hơn 1 tiếng và kết nối thuận tiện với các tỉnh, thành trong khu vực.

Trong xu hướng dòng tiền đang chảy mạnh vào thị trường bất động sản, những chủ đầu tư có sản phẩm hiện hữu như Thái Hưng Crown Villas giữ lợi thế vượt trội. Để tăng thêm cơ hội cho khách hàng, mới đây, Thái Hưng tung ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn tại dự án Thái Hưng Crown Villas khi “Mua nhà sáng, trúng xe sang, rinh quà vàng”. Khách hàng khi mua nhà tại dự án có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes GLC 200, đồng thời, khách hàng có thể được chiết khấu 10% giá trị nhà khi đóng sớm 95%.

Chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn tại Thái Hưng Crown Villas giúp gia tăng giá trị cho khách hàng.

Khu đô thị Thái Hưng Crown Villas đang là tâm điểm thu hút nhà đầu tư không chỉ ở Thái Nguyên mà còn thu hút các nhà đầu tư ở các tỉnh thành lân cận như Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên....

Mới đây, tiểu khu Iris của khu đô thị mới được vinh danh là dự án đáng sống năm 2021. Dự án tiếp tục trở thành khu đô thị có sức hút dòng tiền mạnh mẽ hàng đầu tại thị trường này.