Top mẫu nhà 5 tầng đẹp & chi phí thi công xây trọn gói ở HCM

TNĐT 09:51, 28/02/2023

Nhà 5 tầng luôn được nhiều người yêu thích mỗi khi có nhu cầu xây nhà tại các khu phố đông đúc. Bên cạnh đó, việc chọn lựa mẫu nhà và chi phí thi công xây trọn gói tại các nhà thầu cũng được các giá đình quan tâm. Mời bạn tham khảo top 3 mẫu nhà 5 tầng đẹp mắt và dịch vụ thi công xây dựng trọn gói của Hưng Phú Thịnh thông qua bài viết dưới đây nhé!

Top 3 mẫu nhà 5 tầng đẹp được ưa chuộng nhất

Việc thiết kế nhà 5 tầng giúp cho các hộ gia đình có đủ không gian sinh hoạt trên nền đất hẹp tại các thành phố. Bạn tham khảo 3 mẫu nhà 5 tầng được thịnh hành nhất dưới đây:

Nhà 5 tầng hình ống trên nền đất có diện tích nhỏ

Với mặt tiền nhỏ và sâu, nhà 5 tầng là giải pháp tối ưu đáp ứng được nhu cầu định cư của các gia đình. Bạn có thể kết hợp thêm việc thiết kế mái thái hoặc mái lệch để tăng thêm phần độc đáo cho ngôi nhà. Sử dụng những gam màu sáng chủ đạo cùng cây xanh tạo nên một không gian thoáng mát giữa lòng phố thị.

 

Nhà 5 tầng có thang máy

Các hộ gia đình có thể thi công lắp đặt thêm thang máy bên trong căn nhà. Điều này giúp cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi dễ dàng di chuyển giữa các tầng với nhau. Kết hợp với những lối thiết kế nội ngoại thất theo phong cách yêu thích để tạo nên một tổng thể thống nhất.

Nhà 5 tầng tân cổ điển

Nhà 5 tầng theo phong cách tân cổ điển giúp cho căn nhà bạn thêm phần đẳng cấp. Bạn có thể kết hợp thêm việc thi công cổng nhà và nội thất trong nhà cũng theo phong cách tân cổ điển, giúp cho căn nhà của bạn thêm phần nổi bật giữa khu phố. Nhiều người chọn các dịch vụ xây nhà trọn gói của các công ty uy tín để tiến hành xây dựng tổ ấm cho mình.

 

Có nên chọn dịch vụ xây nhà thô 5 tầng không?

Việc xây nhà trọn gói nhà trọn gói mang lại nhiều lợi ích cho nhiều gia đình, song nhiều người vẫn lựa chọn dịch vụ xây nhà phần thô vì chủ đầu tư có thể lựa chọn các loại vật liệu thi công từ nguồn nhập uy tín, phù hợp với kinh phí dự trù.

 

Tuy nhiên trên thực tế, nếu bạn không phải là người có vốn hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực xây dựng, rất khó để bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất. Chưa kể việc, bạn còn bị các nhà cung cấp vật liệu ép giá hoặc cung cấp nguồn nguyên liệu không đảm bảo. Do đó để chắc chắn, bạn cần phải lựa chọn đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp.

Đâu là đơn vị có dịch vụ xây nhà 5 tầng uy tín?

Hưng Phú Thịnh là công ty xây dựng nhà thô đến trọn gói theo yêu cầu tại khu vực HCM. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng tới toàn thể khách hàng trong khu vực miền Nam.

 

Dịch vụ tại công ty được triển khai bởi đội ngũ nhân viên có trình độ và tay nghề cao. Hơn hết, họ luôn đặt cái tâm vào trong từng dự án của khách hàng. Quy trình làm làm việc nhanh chóng, báo giá rõ ràng. Đặc biệt, bên cạnh cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói và xây nhà thô 5 tầng, công ty còn triển khai dịch vụ thiết kế nội - ngoại thất và sửa chữa, bảo hành công trình,...

Giá xây nhà thô 5 tầng có phải chăng không?

Hiện tại, giá xây nhà thô 5 tầng tại Hưng Phú Thịnh đang được công khai trên website. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được nhân viên tư vấn thông báo rõ ràng và cung cấp hợp đồng minh bạch.

 

Chưa hết, kiến trúc sư tại Hưng Phú Thịnh sẽ thiết kế cho bạn những mẫu nhà 5 tầng đẹp và phù hợp với chi phí thi công xây trọn gói dự trù của gia đình bạn. Do đó, nhanh chóng liên hệ với Hưng Phú Thịnh để được hỗ trợ bạn nhé!

Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Xây Dựng Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phú Thịnh

Trụ sở chính: 2/7/11 Đường 30 Phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP. HCM
Chi nhánh 1: 551/99/27, Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
Số điện thoại: 0908 005 545
Email: xd.hungphuthinh123@gmail.com
Website: https://hungphuthinh.vn/