Công ty TNHH Thái Minh Thành: Đơn vị hàng đầu tư vấn - thiết kế - thi công nội thất

Chung An 09:02, 31/01/2024

Công ty TNHH Thái Minh Thành, có trụ sở tại tổ 8, phường Tích Lương (TP. Thái Nguyên), tự hào là đơn vị hàng đầu và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc. Bắt đầu hoạt động từ năm 2006, Công ty đã tham gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: Văn phòng phẩm, nội thất, nhà thông minh và cổng tự động, kim khí… và đạt được được nhiều thành tựu đáng kể.

Hiện nay, Công ty TNHH Thái Minh Thành đang trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ và tập trung mở rộng các lĩnh vực kinh doanh khác.

Ông Đào Thế Thanh, Giám đốc Công ty TNHH Thái Minh Thành.
Ông Đào Thế Thanh, Giám đốc Công ty TNHH Thái Minh Thành.

Khơi nguồn từ những đam mê và tâm huyết, sau 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Thái Minh Thành đã trở thành đơn vị đáng tin cậy với khách hàng trên nhiều lĩnh vực. Nổi bật là trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế - thi công nội thất và cung cấp nội thất văn phòng và trường học. Từ khi thành lập đến nay, Công ty đang sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

Hiện nay, Công ty đã xây dựng 2 showroom tại 2 tỉnh là Thái Nguyên (địa điểm tại số 15, đường Thống Nhất, phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên) và Bắc Kạn (Tại: Số nhà 21, Ngõ 24 Đường Dương Mạc Hiếu, Tổ 5, Phường Phùng Chí Kiên, Bắc Kạn) và 1 xưởng sản xuất có quy mô 2.600m2 tại khu vực trụ sở ở Thái Nguyên.



Công ty TNHH Thái Minh Thành hoạt động trong nhiều lĩnh vực, như: Văn phòng phẩm, nội thất, nhà thông minh, cổng tự động, kim khí...
Công ty TNHH Thái Minh Thành hoạt động trong nhiều lĩnh vực, như: Văn phòng phẩm, nội thất, nhà thông minh, cổng tự động, kim khí...

Công ty TNHH Thái Minh Thành hoạt động với sứ mệnh:

+ Cung cấp đến khách hàng những giá trị sáng tạo khi thiết kế, thi công nội thất để không gian sống của quý khách hàng trở nên ấn tượng nhất, tuyệt vời nhất.

+ Là điểm đến tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất nhà ở

+ Cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, trường học. Setup nội thất văn phòng theo nhu cầu. Thái Minh Thành hiện đã và đang trở thành đối tác chiến lược của một số tập đoàn lớn trong lĩnh vực nội thất như: Xuân Hòa, The One… 

Showroom tại Thái Nguyên của Công ty TNHH Thái Minh Thành được đặt tại số 15, đường Thống Nhất, phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên.
Showroom tại Thái Nguyên của Công ty TNHH Thái Minh Thành được đặt tại số 15, đường Thống Nhất, phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên.

Công ty TNHH Thái Minh Thành luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt nhất và đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Bằng chính sự đam mê và không ngừng học hỏi, đội ngũ của Công ty TNHH Thái Minh Thành luôn cố gắng hoạt động và đưa Công ty phát triển lên một tầm cao mới. Trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất. Thêm vào đó, đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, có tâm, luôn đặt sự uy tín trong nghề nghiệp lên hàng đầu. Tất cả những điều đó đã làm nên một Thái Minh Thành khác biệt, chuyên nghiệp, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi...

Công ty TNHH Thái Minh Thành: Văn phòng Công ty: Ngõ 456A, đường 3-2, phường Tích Lương, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Số điện thoại liên hệ: 0865 000 136