Gần 300 vận động viên tham dự Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc

Thảo Nguyên 15:53, 26/04/2024

Ngày 26-4, Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc năm 2024 đã được khai mạc tại Trường Đại học Sư phạm (Đại học Thái Nguyên). Tham dự giải có 37 đoàn với gần 300 vận động viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

Ban Tổ chức Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc năm 2024 chụp ảnh lưu niệm với các Đoàn vận động viên tham dự Giải.
Ban Tổ chức Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc năm 2024 chụp ảnh lưu niệm với các Đoàn vận động viên tham dự Giải.

Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung, như: Quyền, đối kháng và biểu diễn đồng đội sinh viên. Với sự chuẩn bị chu đáo và hăng say tập luyện, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, tích cực, thể hiện trình độ chuyên môn cao và cống hiến cho khán giả những trận đấu, những bài quyền hấp dẫn, sôi nổi.

Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc năm 2024 là sân chơi bổ ích, giúp tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các vận động viên, sinh viên, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao và môn Taekwondo trong các trường học, câu lạc bộ. Đồng thời, duy trì và phát triển nâng cao thể lực, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên.  Qua đó lựa chọn những vận động viên xuất sắc, bồi dưỡng để tham gia các giải thi đấu quốc gia, đưa môn Taekwondo ngày càng phát triển.

Giải Taekwondo 2024 khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của phong trào Taekwondo học đường nhằm phát triển con người toàn diện, làm nền tảng cho thể thao thành tích cao. Giải diễn ra trong 2 ngày: 26 và 27-4.