Đảng ủy Báo Thái Nguyên: Nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng gắn với nhiệm vụ chuyên môn

Thu Huyền - Trường Sơn 14:19, 25/04/2024

Sáng 25-4, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh làm việc với Đảng ủy Báo Thái Nguyên để nắm bắt tình hình công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đối với các hoạt động; kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng trong 3 tháng đầu năm 2024; phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đồng chí Hoàng Anh Trung, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, chủ trì Hội nghị.
Đồng chí Hoàng Anh Trung, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, chủ trì Hội nghị.

Theo đó, quý I/2024, Đảng ủy Báo Thái Nguyên đã tập trung lãnh đạo các chi bộ, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Công tác xây dựng Đảng tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng được củng cố và nâng cao. Tính nêu gương của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, các tổ chức đoàn thể tiếp tục được phát huy. Nguyên tắc sinh hoạt đảng được thực hiện nghiêm túc, nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình, ý thức tổ chức kỷ luật, xây dựng phương pháp làm việc khoa học, cụ thể.

 

Lãnh đạo Báo Thái Nguyên phát biểu tại Hội nghị.
Lãnh đạo Báo Thái Nguyên phát biểu tại Hội nghị.

Trên cơ sở báo cáo của Đảng ủy Báo Thái Nguyên, tại buổi làm việc, các đại biểu trao đổi, đánh giá những nội dung, kết quả nổi bật mà đơn vị đạt được thời gian qua; chỉ rõ một số hạn chế, nguyên nhân. Đồng thời gợi mở những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm cần tập trung thực hiện nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh.

Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Hội nghị.
Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Ghi nhận, biểu dương những kết quả của Đảng bộ Báo Thái Nguyên, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đề nghị Đảng bộ Báo tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo; lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của Đảng; phát huy vai trò của cấp ủy, người đứng đầu trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh sự cần thiết đổi mới sinh hoạt tại các chi bộ, gắn với sinh hoạt chuyên đề với nâng cao nghiệp vụ báo chí... Qua đó thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh.