Trao tặng xe lăn cho trẻ em, người khuyết tật

Kim Oanh 17:22, 01/11/2022

Ngày 28-10, UBND TP. Thái Nguyên phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên, Công ty Samsung Electro-Mechanics Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình “Trao tặng xe lăn cho trẻ em, người khuyết tật và trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn” trên địa bàn TP. Thái Nguyên năm 2022.

Ban Tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.
Ban Tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 50 xe lăn (trao tượng trưng 20 chiếc, trao trực tiếp 30 chiếc) cho 50 trẻ em, người khuyết tật; 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thái Nguyên.

Cũng tại chương trình, nhà tài trợ đã trao 50 chiếc xe lăn cho 3 đơn vị, gồm: huyện Đồng Hỷ (20 chiếc), huyện Phú Bình (20 chiếc) và Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng (10 chiếc). Tổng giá trị quà tặng dịp này là 480 triệu đồng.

Chương trình trao tặng xe lăn cho trẻ em, người khuyết tật được Công ty Samsung thực hiện trên địa bàn tỉnh từ năm 2016 đến nay. Hoạt động này mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ trách nhiệm xã hội, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.