Bộ Quốc phòng thăm và chúc Tết tại Thái Nguyên

17:44, 01/02/2010

Ngày 31/1, tại trụ sở UBND tỉnh, Đoàn đại biểu của Bộ Quốc phòng do Trung tướng Phạm Xuân Hùng, Ủy viên TW Đảng, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam làm Trưởng đoàn đã lên thăm và chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Nguyên.

 

Đón tiếp Đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Trong buổi tiếp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Quân sự Trung ương, Bộ Quốc phòng đã đặc biệt quan tâm tới quân và dân tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí cũng đã thông báo với Đoàn những nét chính về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, công tác quốc phòng - an ninh của tỉnh trong thời gian qua và những định hướng mang tính chất chiến lược trong những năm tiếp theo.

 

Sau khi làm việc tại trụ sở UBND tỉnh, Đoàn đã đến kiểm tra và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và nghe đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được; tích cực, chủ động phối hợp với các lực lượng, đặc biệt là lực lượng Công an, để nắm chắc tình hình địa bàn, chủ động phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có thể xảy ra, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

 

Đối với lực lượng thường trực của Bộ CHQS tỉnh cần tăng cường công tác trực sẵn sàng chiến đấu; tổ chức tuần tra canh phòng nghiêm ngặt các nhà kho vũ khí đạn dược; chuẩn bị chu đáo mọi mặt vật chất, tinh thần để các cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh có điều kiện tốt nhất chuẩn bị đón Xuân, vui Tết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…