Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo

15:04, 27/04/2022

Ngày 27-4, đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc với Huyện ủy Phú Bình về công tác tuyên giáo.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác tuyên giáo của huyện Phú Bình.

Cụ thể, trong năm 2021 và quý I/2022, công tác thông tin tuyên truyền của huyện Phú Bình được đổi mới cả về nội dung, hình thức, đảm bảo tính dự báo và nắm bắt, định hướng dư luận xã hội. Việc học tập, quán triệt, triển khai và sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng đảm bảo thực hiện theo kế hoạch.

Trong năm 2021, toàn huyện có 18 tập thể, 25 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được khen thưởng. Đối với công tác nghiên cứu, biên soạn lịch sử đảng bộ địa phương, đến nay huyện Phú Bình đã chỉ đạo tổ chức nghiên cứu, biên soạn, xuất bản 23 cuốn sách, trong đó đã xuất bản 19/20 cuốn lịch sử đảng bộ các xã, thị trấn...

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị Huyện ủy Phú Bình cần tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động đối với công tác tuyên giáo; tăng cường đổi mới công tác thông tin tuyên truyền, trong đó chú trọng tuyên truyền về một số nội dung như: Triển khai thực hiện nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2022; Nghị quyết số 03 của Tỉnh ủy về “Xây dựng và phát triển huyện Phú Bình giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030”...

Trong chương trình của buổi làm việc, các đại biểu đã đi thực tế nắm bắt tiến độ thi công tại một số công trình, dự án trọng điểm đang được triển khai trên địa bàn huyện Phú Bình và tìm hiểu công tác tuyên truyền, vận động nhân dân địa phương về chủ trương thực hiện các công trình, dự án.