Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh

Vũ Công 17:06, 19/12/2022

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022, chiều 19-12, Đoàn đại biểu của tỉnh Thái Nguyên do đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

 

Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, quà và chúc mừng các giám mục, linh mục cùng toàn thể bà con giáo dân Giáo phận Bắc Ninh một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các giám mục, linh mục tiếp tục quan tâm đến hoạt động của Công giáo trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; động viên các vị linh mục và bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin nhanh tới các giám mục, linh mục về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên năm 2022.

Thay mặt cho Toà Giám mục Giáo phận Bắc Ninh, Giám mục Đỗ Quang Khang cảm ơn Đoàn công tác của tỉnh Thái Nguyên đến thăm, tặng quà Giáo phận nhân dịp Lễ Giáng sinh. Chúc mừng những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Giám mục Đỗ Quang Khang mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện cho các hoạt động của Giáo hạt Thái Nguyên trong thời gian tới.