Phú Lương: 41 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng

Phương Hảo (Phú Lương) 14:25, 06/12/2022

Trong đợt trao tặng huy hiệu Đảng 7-11 năm 2022, Đảng bộ huyện Phú Lương có 41 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng.

Lãnh đạo Huyện ủy Phú Lương trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên Đảng bộ thị trấn Đu.
Lãnh đạo Huyện ủy Phú Lương trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên Đảng bộ thị trấn Đu.

Gồm: 1 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm, 4 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm, 11 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm, 4 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm, 11 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm và 9 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm.

Dù tuổi tác, sức khoẻ, quá trình, địa vị công tác, vị trí xã hội, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng thời gian qua, các đồng chí đảng viên đã chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Lương thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Việc trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên theo Quy định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng là chủ trương lớn của Đảng, có ý nghĩa chính trị sâu sắc nhằm ghi nhận công lao, đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương. Đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đảng viên mà còn là niềm vinh dự tự hào của cá nhân, tổ chức đảng, là niềm vinh dự của gia đình, dòng họ, của cả Đảng bộ và Nhân dân các địa phương.


Từ khóa:

huy hiệu đảng