Quán triệt nội dung cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phòng, chống tham nhũng

Quỳnh Trang 15:16, 14/04/2023

Ngày 14-4, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị nghiên cứu, quán triệt nội dung cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; triển khai công tác tuyên giáo tháng 4/2023.

Cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. (Ảnh: noichinh.vn)
Cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. (Ảnh: noichinh.vn)

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt những nội dung chính trong cuốn sách của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Theo đó, cuốn sách được kết cấu làm 3 phần, với hơn 600 trang và gần 100 bức ảnh. Những bài viết, tư tưởng, quan điểm chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư về công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại Việt Nam được nêu trong cuốn sách là tài liệu giá trị cả về mặt lý luận và thực tiễn. Qua đó giúp cán bộ, đảng viên, nhân dân, bạn đọc trong và ngoài nước hiểu rõ hơn về chủ trương, đường lối và quyết tâm đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm các vụ việc tham nhũng, tiêu cực; khẳng định sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Tổng Bí thư đối với nội dung quan trọng này...

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin nhanh về tình hình thời sự trong nước, trong tỉnh và quốc tế; triển khai, phổ biến các nghị quyết, kết luận, chỉ thị của Trung ương và của tỉnh về một số nội dung quan trọng.

Định hướng công tác tuyên truyền trong tháng 4, lãnh đạo Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đề nghị các cấp ủy cơ sở tập trung tuyên truyền về những nội dung: Quy hoạch tỉnh Thái Nguyên thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và các chỉ đạo của tỉnh để tổ chức thực hiện; tuyên truyền, triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng về nội dung cuốn sách nói trên của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; tuyên truyền Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ ba, năm 2023; tình hình kinh tế - xã hội của cả nước và tỉnh Thái Nguyên trong quý I/2023...