Trao giải Hội thi Bí thư chi bộ giỏi ngành Lao động

Ngọc Chuẩn 11:30, 03/10/2023

Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Tham dự có 11 thí sinh là bí thư chi bộ đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng bộ bộ phận và Đảng bộ Sở.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đoạt giải tại Hội thi.
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải tại Hội thi.

Theo đó, 11 thí sinh đã trải qua 3 phần thi: thuyết trình, trắc nghiệm và giải quyết tình huống. Các phần thi được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa. Nội dung thi tập trung vào Điều lệ Đảng; các quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; các chỉ thị, nghị quyết, kết luận, quy định của Trung ương, của Tỉnh ủy và của Đảng ủy Khối liên quan trực tiếp đến chi bộ.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các thí sinh có sự chuẩn bị công phu về nội dung, hình thức thể hiện, đưa ra được phương án trả lời nhanh, chính xác.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho bí thư chi bộ thể hiện xuất sắc qua các phần thi, trong đó có: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến Khích.

Hội thi là dịp các đồng chí bí thư chi bộ giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng ở cơ sở, hướng tới mục tiêu xây dựng chi bộ và Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong, sạch, vững mạnh.