Phú Lương: Một học sinh lớp 12 được kết nạp Đảng

Đức Thuận (Phú Lương) 11:50, 24/04/2023

Mới đây, Chi bộ số 3 thuộc Đảng bộ Trường THPT Phú Lương đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho học sinh Nguyễn Quang Huy, lớp 12A1.

Đại diện lãnh đạo trường trao Quyết định kết nạp đảng viên cho em Nguyễn Quang Huy.
 

Tại buổi lễ, đại diện Đảng bộ Trường THPT Phú Lương đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho em Nguyễn Quang Huy (ảnh). 

Huy là học sinh xuất sắc của Trường, nhiều năm liền em đạt danh hiệu học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn và có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Chúc mừng Chi bộ số 3 có 1 học sinh xuất sắc, tiêu biểu đầu tiên của Trường được vinh dự kết nạp Đảng, đại diện Đảng bộ Trường THPT Phú Lương bày tỏ mong muốn, từ sự khởi đầu ý nghĩa này, em Nguyễn Quang Huy sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, trở thành cầu nối, mang tâm tư, nguyện vọng của các bạn học sinh đến với Chi bộ và các thầy, cô giáo, góp phần xây dựng trường học văn minh, học sinh thân thiện.

Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng và ý nghĩa của Trường THPT Phú Lương trong quá trình xây dựng và phát triển, không chỉ thể hiện chất lượng giáo dục của Nhà trường được nâng cao mà còn khẳng định sự thay đổi trong tư duy và cách làm về giáo dục, cũng như khẳng định kết quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, học sinh.