Sang trọng, lịch lãm với BST Ví da bò Tâm Anh phong cách mới

TNĐT 16:18, 08/11/2022

Ví da bò là một trong những phụ kiện mà bất cứ quý ông hiện đại nào cũng nên sở hữu. Nó không chỉ tiện dụng trong việc cất giữ tiền, các loại giấy tờ mà còn toát lên được sự sang trọng, cao cấp và tạo điểm khác biệt cho phái mạnh. Để trải nghiệm sự tuyệt vời từ sản phẩm này mời các bạn đến với BST Ví da bò của Đồ da Tâm Anh ngay sau đây.

 

Khám phá sản phẩm Ví da bò hàng hiệu Tâm Anh 

Bạn là một tín đồ của đồ da chính hiệu thì không thể không biết tới Thế giới Đồ da Tâm Anh. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang từ chất liệu da thật 100% dành cho phái mạnh. Bằng sự tâm huyết, tỉ mỉ trong từng sản phẩm đem tới thị trường đồ da mà họ đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước như: Top 5 thương hiệu Việt tin dùng; Sản phẩm, dịch vụ vàng tại Việt Nam…

Với hành trình hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tâm Anh đã mang tới thị trường các dòng phụ kiện da chất lượng, uy tín như: Giày, Ví, Túi xách, Găng Tay, Thắt lưng, Dây đồng hồ… Chính vì vậy, khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách thời trang cá nhân.

Trong đó, phải kể tới sản phẩm ví da bò Tâm Anh đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng Quý khách hàng. Nó phù hợp với nam giới hiện đại và luôn đón đầu xu hướng phong cách mới cùng sự lịch lãm và sang trọng, cuốn hút…Nhờ vậy mà thương hiệu ví da bò hàng hiệu Tâm Anh ngày càng thu hút và trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đây.

Điểm khác biệt tạo nên sức lôi cuốn của ví da bò Tâm Anh

Vậy điều gì đã tạo nên khác biệt, làm nên tên tuổi thương hiệu Đồ da Tâm Anh phủ rộng như hiện nay? Cùng chúng tôi điểm lại những ưu điểm vượt trội mà ví da nam Tâm Anh đã đem tới thị trường hiện nay. 

  1. Sản xuất từ 100% da bò thật

Đồ da Tâm Anh thấu hiểu được các sản phẩm chất lượng cao chính là tiêu chí hàng đầu để phát triển vững mạnh cho thương hiệu. Vì vậy, ví da nam Tâm Anh cũng như cũng như các sản phẩm tại đây mang tới cho khách hàng đều được làm từ 100% chất liệu da thật nguyên miếng. Chúng sở hữu độ bền tốt, mềm mại và tính thẩm mỹ cao  nên có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ những vị khách hàng khó tính nhất.

  1. Thiết kế sáng tạo, sang trọng, đón đầu xu hướng

Đồ da Tâm Anh đánh mạnh vào đầu tư hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nghệ nhân lành nghề đã đem tới những thiết kế ví nam da bò vô cùng tinh xảo. Chúng được làm tỉ mỉ, chi tiết từng đường kim mũi chỉ với những thiết kế lịch lãm, sang trọng và hiện đại, bắt kịp xu hướng thị trường. Đặc biệt, các thiết kế này sở hữu tone màu hài hòa, rất dễ sử dụng và phối đồ nên được nam giới rất ưa chuộng và sử dụng nhiều.

  1. Kiểu dáng đa dạng

Bộ sưu tập ví da bò tại đồ da Tâm Anh không hề bị gò bó trong một khuôn mẫu kiểu dáng nhất định mà vô cùng sáng tạo, đa dạng và phá cách. Mỗi mẫu ví da bò đều sở hữu gam màu trang nhã và kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, logo Tâm Anh được in chìm trên mỗi sản phẩm đã tạo điểm nhấn, tôn lên vẻ đẹp thời thượng cho người dùng.

  1. Chính sách bán hàng uy tín

Khi đến với Đồ da Tâm Anh, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chính sách bán hàng uy tín tại đây cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây cũng chính là nét nổi bật làm nên tên tuổi thương hiệu Tâm Anh và tất cả các sản phẩm tại đây đều được:

  • Bảo hành lên tới 12 tháng và đổi trả trong vòng 15 ngày.
  • Được cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện chất liệu da giả…

Bộ sưu tập ví da bò Tâm Anh bán chạy nhất hiện nay

Nổi bật trong các sản phẩm đến từ thương hiệu Đồ da Tâm Anh đó là trong bộ sưu tập ví da bò nam với nhiều kiểu dáng khác nhau như dáng ngang, dáng dài, dáng đứng… Dưới đây, chúng tôi sẽ điểm lại các sản phẩm “best seller”, đang được nam giới ưa chuộng và sử dụng.

  • Ví nam dáng đứng viền chỉ nổi VNTAD-31N
  • Ví da nam mini dáng đứng vân da VTAD8808-D
  • Ví da nam dáng đứng VNTAD-717D
  • Ví nam da bò dáng ngang VNTAN-617D
  • Ví nam da bò mini dáng ngang VTANF2222-1-D
  • Ví nam dáng ngang cổ điển VNTAN-31N
  • Ví da nam da bò VNTAN-665N
  • Ví nam da bò viền chỉ đen VNTAN-665D
  • Ví da nam da bò viền chỉ nổi VNTAN-31D
  • Ví da nam da bò xu hướng mới VTAD9908-1-D

Với chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quát về BST ví da bò phong cách mới tại Đồ da Tâm Anh cũng như đã ngắm chọn được chiếc ví ưng ý. Hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng gần nhất của Tâm Anh hoặc mua hàng nhanh tại website: https://tamanh.net/ để có đa dạng sự lựa chọn và sở hữu ngay những mẫu thiết kế ví da bò phù hợp và yêu thích nhất nhé!