Xây nhà trọn gói với vật liệu xây dựng Hiệp Hà 

TNĐT 16:13, 08/11/2022

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu xây dựng các công trình lớn ngày càng tăng cao. Để tạo được công trình đẹp, bền bỉ theo thời gian thì việc lựa chọn vật liệu xây dựng hết sức quan trọng. Hiểu được điều đó, Hiệp Hà ra đời cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu kỹ về Hiệp Hà qua bài viết sau.

Các sản phẩm có tại vật liệu xây dựng Hiệp Hà

Hiệp hà được biết đến là đơn vị phân phối đa dạng các sản phẩm vật liệu xây dựng.  Đơn vị đã góp mặt vào rất nhiều công trình lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí mInh và các tỉnh lân cận. Tại đây, có các sản phẩm sau:

  • Cá xây dựng: Cát Hồng Ngự, cát xây tô, Cát tô trát, Cát san lấp, Cát bê tông, Cát tăng ba, Cát vàng, Cát tây ninh, Cát đồng nai …
  • Đá xây dựng: Giá đá 1×2, Đá mi bụi, Đá mi sàng, Đá 0x4, Đá 4×6, Đá 5×7, Đá hộc đục máy, Đá hộc, Đá chẻ, Đá trắng, Đá xanh biên hòa và Đá đen tân cang với đầy đủ các kích cỡ cho nhà thầu chọn lựa.
  • Gạch xây dựng: gạch ống tuynel bình dương, gạch ống tuynel, gạch ống không nung, gạch block, gạch siêu nhẹ ….
  •  Các loại sắt thép: thép Pomina, thép Miền Nam, thép Vina Kyoei, thép Hòa Phát, thép Tisco, thép Tung Ho, thép Việt Úc, thép Việt Mỹ và các loại thép hình H-I-U-V. Các loại thép hộp và tôn lạnh, tôn lợp kho xưởng, thép Tấm….
  • Xi măng: xi măng Thăng Long, xi măng Nghi Sơn, xi măng Hà Tiên đa dụng, xi măng Hà Tiên xây tô, xi măng Insee đa dụng, xi măng Insee xây tô, xi măng trắng nhập khẩu Indonesia, xi măng Bỉm Sơn ….

Đây hầu hết là các sản phẩm quan trọng trong một công trình. Hiệp Hà hiểu khách hàng cần gì, muốn gì để luôn đem đến các sản phẩm chất lượng nhất. Hiệp Hà cam kết 100% sản phẩm được cung cấp ở đây đều chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Báo giá xây nhà trọn gói với vật liệu xây dựng Hiệp Hà 

Giá của vật liệu xây dựng luôn có sự biến đổi theo thị trường, theo thời điểm và từng năm. Để có được những sản phẩm chất lượng và giá rẻ không phải điều dễ dàng. Đừng lo lắng bởi đã có Hiệp Hà ở đây giúp bạn. Công ty luôn cung cấp các vật liệu giá rẻ hơn 10-20% so với thị trường. Giá xi măng, sắt thép, giá cát xây tô,... luôn rẻ hơn thị trường.

Hiệp hà luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bởi công ty hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là uy tín và là nơi phản ánh chất lượng sản phẩm của công ty. Vì thế, Hiệp Hà sẵn sàng trao tay khách hàng những ưu đãi khi đặt trọn gói vật liệu xây dựng ở đây. Được miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi. Đặc biệt với những khách hàng đặt hàng lần 2, công ty sẽ khuyến mãi mạnh nhất. 

Cảm nhận của khách hàng về vật liệu xây dựng tại Hiệp Hà

Với những gì mà Hiệp Hà làm được trong suốt thời gian qua, rất nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng và dịch vụ mà công ty mang đến.

Tại dự án tòa nhà văn phòng Quận 1, khách hàng mua vật liệu xây dựng Hiệp Hà nhận xét: “Chúng tôi hài lòng về chất lượng dịch vụ tại VLXD Hiệp Hà. Các đợt giao cát đá, xi măng và sắt thép rất đúng hẹn. Chất lượng sản phẩm đồng đều và mình bạch bằng giấy tờ có đóng dấu công ty….”

Tại dự án chung cư cao tầng Quận 7 khách hàng nhận xét: “Công ty chúng tôi chuyên thi công các dự án cấp 1 tại TPHCM với thủ tục hồ sơ đầu vào rất nghiêm ngặt. Chúng tôi may mắn được hợp tác với VLXD Hiệp Hà trong hơn 3 năm và rất hài lòng vì cách làm việc chuyên nghiệp…”

Lý do nên lựa chọn mua vật liệu tại Hiệp Hà

Nếu bạn đang có ý định xây nhà hay bạn là chủ thầu cần tìm địa chỉ uy tín để mua vật liệu xây dựng trọn gói thì đừng bỏ qua Hiệp Hà. Sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm và chưa từng khiến cho bất kỳ khách hàng nào phải phàn nàn về chất lượng vật liệu lẫn cung cách phục vụ. Hiệp Hà tự tin là sự sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Đến với VLXD Hiệp Hà, khách hàng sẽ nhận được cam kết:

  • Chất lượng đảm bảo nhờ nguồn vật liệu được sàng lọc kỹ
  • Trữ lượng hàng lớn, đảm bảo nguồn hàng ổn định
  • Minh bạch nguồn gốc và quy trình làm việc
  • Tiến độ giao hàng nhanh, chính xác, đúng hẹn
  • Chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Miễn phí giao hàng tận nơi

Hãy gọi trực tiếp đến số hotline của công ty để được nhân viên báo giá và tư vấn kỹ về sản phẩm. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có được những dự trù tài chính cho kế hoạch thi công công trình của mình.

CÔNG TY TNHH MTV VLXD HIỆP HÀ

Địa chỉ:
Văn phòng 1: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Văn phòng 2: 3189/23 Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 67 2222 - 0937 456 333 - 028 62711440
Website:
https://vlxdhiepha.com/
Email: Ctyhiepha@gmail.com