Trao danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh cho 154 nhà giáo

17:57, 15/11/2019

Ngày 15-11, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức công bố kết quả Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh các môn Khoa học xã hội (KHXH), Âm nhạc và Mỹ thuật, năm học 2019-2020. Hội thi diễn ra từ ngày 24-10, đến nay, với sự tham gia của 169 giáo viên đến từ các trường THCS trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại Hội thi, các thầy, cô giáo đã dự thi 7 bộ môn KHXH, Âm nhạc và Mỹ thuật tại các trường THCS trên địa bàn T.P Thái Nguyên. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các giáo viên đã có nhiều sáng kiến trong đổi mới phương pháp dạy và học như: Đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin; tăng cường tương tác giữa giáo viên và học sinh; vận dụng tình huống thực tiễn trong giờ dạy giúp học sinh dễ tiếp thu bài…

Hội thi nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, tạo cơ hội cho giáo viên trao đổi chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm đứng lớp… Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá chất lượng đội ngũ giáo viên trong tình hình hiện nay.

Kết thúc Hội thi, có 154 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh (bậc THCS), trong đó có 16 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi xuất sắc.