Thăm, tặng quà các cơ sở giáo dục nhân dịp năm học mới

Hằng Nga 14:49, 29/08/2023

Chuẩn bị đón năm học mới 2023-2024, ngày 29-8, Công đoàn ngành Giáo dục Thái Nguyên tổ chức Đoàn công tác đến thăm, động viên, tặng quà cán bộ, giáo viên và học sinh các trường tại xã Quy Kỳ (Định Hóa).

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà cho các nhà trường.
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục Thái Nguyên tặng quà các trường.

Đoàn đã tham quan cơ sở vật chất để nắm tình hình thực tế công tác chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới tại 3 trường: Mầm non, Tiểu học và THCS Quy Kỳ.

Tại đây, đồng chí Phạm Việt Đức, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, công tác chuẩn bị cho năm học mới của các trường. Đồng chí cũng đề nghị cán bộ, giáo viên các trường phát huy truyền thống dạy tốt - học tốt, khắc phục những khó khăn trước mắt để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục Thái Nguyên và đại diện một số trường THPT tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quy Kỳ.

Trong chương trình, Đoàn đã tặng sách giáo khoa cho thư viện các trường; tặng gạo cho bếp ăn của Trường Mầm non Quy Kỳ và 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Trường Tiểu học và Trường THCS Quy Kỳ. Tổng trị giá quà tặng là trên 18 triệu đồng.

Đây là hoạt động được Công đoàn ngành Giáo dục Thái Nguyên duy trì từ nhiều năm qua, nhằm kịp thời động viên, khích lệ giáo viên và học sinh ở các khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa của tỉnh nỗ lực vươn lên dạy tốt - học tốt.



Hỗ trợ thiết kế hộp quà tặng doanh nghiệp in logo