TP. Sông Công: Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Trịnh Phương 11:38, 03/08/2023

Tại Chương trình “Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em đến trường, vì em hiếu học” lần thứ XI năm 2023, do Hội Khuyến học TP. Sông Công phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức sáng 3-8, có 80 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt được trao học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng).

Đại diện Lãnh đạo TP. Sông Công và Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng “Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em đến trường, vì em hiếu học” cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.
Đại diện Hội Khuyến học tỉnh và lãnh đạo TP. Sông Công trao học bổng cho các em học sinh.

Chương trình “Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em đến trường, vì em hiếu học” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được TP. Sông Công tổ chức thường niên, nhằm chia sẻ, động viên, giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.

Sau 11 năm tổ chức, thành phố đã kêu gọi sự chung tay, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân hảo tâm để trao tặng học bổng cho hơn 50.000 lượt học sinh nghèo vượt khó, với tổng số tiền trên 5 tỷ đồng.

Thông qua Chương trình này, TP. Sông Công mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp cho công tác khuyến học, khuyến tài. Qua đó tạo điều kiện tốt nhất để mọi trẻ em tự tin, yên tâm đến trường...