Quân khu 1 tuyên dương hơn 150 học sinh tiêu biểu

Bùi Hiệp 11:28, 24/08/2024

Chiều 23-8, Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Quân khu 1 tổ chức tuyên dương 151 học sinh tiêu biểu, vượt khó, học giỏi là con em cán bộ, nhân viên trong lực lượng vũ trang Quân khu, giai đoạn 2022-2024. Dự Lễ tuyên dương có Trung tướng Nguyễn Hồng Thái, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 1; Thiếu tướng La Công Phương, Phó Chính ủy Quân khu 1.

Trung tướng Nguyễn Hồng Thái, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 1 và Thiếu tướng La Công Phương, Phó Chính ủy Quân khu 1 trao thưởng cho các cháu học sinh tiêu biểu, vượt khó, học giỏi.
Trung tướng Nguyễn Hồng Thái, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 1 và Thiếu tướng La Công Phương, Phó Chính ủy Quân khu 1 trao thưởng cho các học sinh tiêu biểu, vượt khó học giỏi.

Các học sinh được tuyên dương lần này đều tiêu biểu, xuất sắc, là con ngoan, trò giỏi, hội tụ những phẩm chất ưu tú và đạt thành tích học tập vượt trội. Các em có điều kiện, hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, một số em mắc bệnh phải chữa trị dài ngày, song đã nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, bền bỉ rèn luyện, thể hiện ý chí quyết tâm phấn đấu đạt thành tích học tập tốt nhất. Đó là những chiếc huy chương Vàng, Bạc, Đồng; giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia, khu vực và quốc tế…

Những nỗ lực cố gắng và thành tích học tập của các em đã góp phần khích lệ, cổ vũ tinh thần hiếu học và là niềm tự hào, động viên vô cùng to lớn đối với địa phương, gia đình, dòng họ, nhất là với những người làm cha, làm mẹ là quân nhân trong lực lượng vũ trang Quân khu 1, đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.