Lật xe khách ở Sơn La, ít nhất 3 người tử vong, nhiều người bị thương nặng

Theo NDĐT 14:57, 28/01/2023

Sáng 28-1, tại địa bàn xã vùng cao Co Mạ, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi một xe khách bị lật do mất lái, khiến nhiều người thương vong.

Lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường vụ lật xe khách do mất lái. (Ảnh: A Sềnh)
Lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường vụ lật xe khách do mất lái. (Ảnh: A Sềnh)

Thông tin ban đầu vào khoảng 10 giờ, xe khách mang biển kiểm soát 29B- 51070 chở gần 20 người ở huyện Thuận Châu, Quỳnh Nhai, Mai Sơn và thành phố Sơn La đi tham dự đám cưới lưu thông trên tuyến tỉnh lộ 108 hướng từ thị trấn Thuận Châu đến xã Chiềng Phung, huyện Sông Mã thì gặp nạn.

Ông Vì A Sềnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Co Mạ, huyện Thuận Châu, cho biết: Xe khách bị mất lái đã gặp nạn và lật xuống đường khi đang xuống dốc thuộc một đoạn cua giữa bản Nong Vai, xã Co Mạ, huyện Thuận Châu. Chiếc xe ô-tô bị lật ở độ cao khoảng 20m từ đoạn cua xuống đường, khiến chiếc xe ô-tô bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn đã làm 3 người tử vong tại chỗ, trong đó có lái xe khách và khoảng chục người bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng.

Hiện lực lượng công an xã Co Mạ và các lực lượng chức năng huyện Thuận Châu đã có mặt để bảo vệ và tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ lật xe khách do mất lái.