Tuyên truyền an toàn giao thông cho gần 500 học sinh

12:10, 21/10/2021

Sáng 21-10, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tổ chức chương trình giao lưu, tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT tại Trường THCS Tân Long (T.P Thái Nguyên - ảnh).

Tại đây, các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã giới thiệu một số kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, văn hóa tham gia giao thông cho gần 500 học sinh và giáo viên của Nhà trường. Một số nội dung tuyên truyền đáng chú ý như nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông; ý nghĩa của biển báo hiệu giao thông và một số biển báo thường gặp; cách tham gia giao thông an toàn…

Đây được coi là buổi sinh hoạt ngoại khóa giúp cho tập thể giáo viên, học sinh Trường THCS Tân Long nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học. Qua đó mỗi học sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự ATGT, góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại một số trường trên địa bàn tỉnh trong tháng 10-2021.