iOS 16.0.3 khắc phục lỗi cuộc gọi không báo chuông trên iPhone 14 Pro và Pro Max

Theo HNMO 07:58, 12/10/2022

Rạng sáng 11-10 (giờ Việt Nam), Apple đã phát hành phiên bản cập nhật lần thứ ba cho iOS 16, qua đó khắc phục nhiều lỗi quan trọng trên các máy iPhone 14.

iOS 16.0.3 tập trung sửa lỗi cho thế hệ iPhone mới.
iOS 16.0.3 tập trung sửa lỗi cho thế hệ iPhone mới.

Đáng chú ý hơn cả trên bản sửa lỗi này là việc đã khắc phục triệt để tình trạng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max không báo chuông khi có cuộc gọi tới hay âm thanh cảnh báo trong các ứng dụng. Ngoài ra, tình trạng chuyển đổi các chế độ chụp ảnh bị chậm trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max cũng đã biến mất trên phiên bản mới.

Cùng với đó, iOS 16.0.3 cũng giải quyết tình trạng âm lượng microphone bị nhỏ khi người dùng thực hiện các cuộc gọi điện thoại thông qua kết nối CarPlay trên ô tô của mình. Một số lỗi khác đã được xử lý gồm: Ứng dụng Mail có thể bị lỗi khi nhận một số email nhất định, trám các lỗ hổng bảo mật…

Hiện tại, người dùng tại Việt Nam đã có thể cập nhật phiên bản iOS mới, thông qua công cụ có tại Settings > General > Software Update. Dung lượng tải xuống vào khoảng 950 MB, do đó hãy ưu tiên sử dụng kết nối Wifi.

* Cùng ngày, Apple đã phát hành watchOS 9.0.2, không chỉ khắc phục lỗi microphone trên Apple Watch 8 và Apple Watch Ultra mới nhất, mà còn xử lý những rắc rối liên quan tới quá trình phát nhạc qua ứng dụng Spotify. Để cập nhật trực tiếp hệ điều hành mới cho đồng hồ của mình, người dùng cần lưu ý mức pin phải trên 50%.