Thêm 400 cơ hội việc làm trong dịp đầu xuân mới

15:17, 02/02/2017

Công ty TNHH Alutec Vina là doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Aluko (Hàn Quốc) được thành lập tại Khu công nghiệp Điềm Thụy từ tháng 10-2015. Đơn vị chuyên thi công và lắp đặt các sản phẩm nhôm kính, nhôm định hình, đồng thời sản xuất khung màn hình tivi LCD/OLED và gia công nguyên liệu sản xuất vỏ điện thoại.

Mặc dù mới chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2016 nhưng đến nay các sản phẩm của công ty đã dần chiếm lĩnh thị trường và tạo uy tín với khách hàng. Trong năm vừa qua, doanh thu của Công ty đạt 28 triệu USD, giá trị xuất khẩu đạt 1,5 triệu USD; tạo việc làm ổn định cho 1.500 lao động. Với những kết quả thuận lợi, doanh nghiệp này đặt mục tiêu tăng trưởng trong năm 2017 sẽ đạt trên 30%, đồng thời tuyển dụng thêm khoảng 400 lao động mới.

 

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu vừa qua, Công ty vẫn duy trì sản xuất thường xuyên với khoảng 50% lao động. Ngoài việc thực hiện đầy đủ các chế độ lương, thưởng cho công nhân dịp lễ Tết theo quy định, Công ty còn tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng năm mới và quay số trúng thưởng vào ngày 1-2 (tức mùng 5 Tết) để tạo không khí hứng khởi thi đua lao động ngay từ đầu năm.