Agribank Thái Nguyên: Trao thưởng cho 7 khách hàng trong chương trình “Trao quả tặng, gửi tri ân”

15:01, 16/11/2018

Ngày 16-11, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank) Chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức trao thưởng cho 7 khách hàng đang sử dụng máy chấp nhận thanh toán bằng thẻ (máy POS) trong Chương trình “Trao quà tặng, gửi tri ân”.

Đây là chương trình được Agribank triển khai cùng nhiều chương trình khác từ ngày 15-8 đến hết ngày 15-10-2018. Theo đó, những tổ chức, cá nhân sử dụng máy POS có tổng doanh số thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại POS tích lũy cao trong thời gian khuyến mại chương trình đã được lựa chọn để trao thưởng.

Kết quả, trong tổng số 130 giải thưởng được Agribank trao cho khách hàng tại các chi nhánh trong toàn quốc, Agribank Thái Nguyên may mắn có 7 khách hàng trúng thưởng, với mức thưởng 10 triệu đồng/khách hàng. Bao gồm: Cơ sở Thẩm mỹ Hương Mận, số nhà 400 và Công ty Thế giới số, số nhà 668, đều ở đường Lương Ngọc Quyến; Siêu thị Minh Cầu; Trường Đại học Khoa học; Cửa hàng tự chọn Huyền Hương, phường Phan Đình Phùng và Cửa hàng xe máy Hải Từ (T.P Thái Nguyên) và Công ty TNHH Hùng Cường (T.X Phổ Yên).

Được biết, hiện trên địa bàn toàn tỉnh, Agribank đã lắp đặt 110 máy POS. Chủ yếu là tại các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn. Việc lắp đặt các máy POS đã và đang giúp việc thanh toán của người dân trở nên thuận lợi, dễ dàng với chiếc thẻ ATM mọi lúc, mọi nơi, góp phần hạn chế sử dụng tiền mặt trong lưu thông. Tính riêng 10 tháng đầu năm 2018, giao dịch qua máy POS của Agribank tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên là 70 tỷ đồng, cao hơn khoảng 15% so với cùng kỳ 2017.