CEO Thái Hưng vinh dự nhận Cúp Thánh Gióng 2019

17:20, 14/10/2019

Ngày 13-10, CEO Nguyễn Thị Vinh, Công ty CP Thương mại Thái Hưng đã vinh dự nhận Cúp Thánh Gióng tại Lễ trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019 (ảnh).

Năm 2019, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Văn phòng ILO tại Việt Nam, Phòng Thương mại Quốc tế và Liên đoàn các Phòng Thương mại Thế giới (ICC) thành lập Ban Chỉ đạo Quốc gia xét tặng danh hiệu Doanh  nhân Việt Nam tiêu biểu 2019 và đã lựa chọn 100 doanh nhân có thành tích xuất sắc nhất từ 500 doanh nhân được các bộ, ngành Trung ương, UBND các tỉnh và các hiệp hội doanh nghiệp đề cử.

Cúp Thánh Gióng là hình thức tôn vinh của Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đối với người lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, đang hoạt động theo pháp luật Việt Nam, có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế xã - hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.

Chính thức nhận chuyển giao điều hành doanh nghiệp từ năm 2015, CEO Nguyễn Thị Vinh cùng HĐQT, Ban lãnh đạo Thái Hưng tạo được bước đột phá mạnh mẽ, nâng cao vị thế Thái Hưng trong ngành Thép và thành công trong việc tái cơ cấu doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản và giáo dục. Thái Hưng hiện đứng trong Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất cả nước, Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.