Khẳng định vị thế bởi chất lượng sản phẩm

08:25, 31/01/2022

Công ty cổ phần CNT Group (trụ sở tại xã Cao Ngạn, T.P Thái Nguyên) tiền thân là Công ty cổ phần xi măng Cao Ngạn được thành lập ngày 8/12/1993. Năm 2021, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhưng với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, người lao động, Công ty đã vượt qua khó khăn, tăng trưởng mạnh, tiếp tục khẳng định vị thế của một đơn vị có bề dày truyền thống.

Sản phẩm thế mạnh của Công ty cổ phần CNT Group là xi măng mang thương hiệu Cao Ngạn và các loại gạch: Terrazzo, block, Rheocore… Năm 2021, Công ty đã kết hợp với Viện Vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng), hợp tác cùng các chuyên gia Nga, Hàn Quốc tiếp tục nghiên cứu, đầu tư đổi mới công nghệ, cải tiến quy trình, nâng cao năng suất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn. Trong đó, sản phẩm xi măng được đầu tư nghiên cứu tăng các tính năng chống rạn nứt, tăng độ dẻo, độ bám dính, màu sắc đẹp; sản phẩm gạch được nâng cao tính thẩm mỹ, tăng độ bền, cứng, góp phần nâng cao năng suất thi công và tính bền vững cho công trình.

Nổi bật nhất là sản phẩm gạch CNT Rheocore có cường độ và độ bền gấp 3 lần đá tự nhiên, màu sắc đa dạng, thân thiện với môi trường. Chất lượng sản phẩm gạch của Công ty đã được khẳng định tại nhiều dự án quan trọng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, T.P Hà Nội và các tỉnh: Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang… đặc biệt là các công trình trọng điểm như: Khu đô thị Crown Villa Thái Hưng, đường Thống Nhất và đường Dương Tự Minh (T.P Thái Nguyên), các khu đô thị tại T.X Phổ Yên, thị trấn Chợ Chu (Định Hóa)…

Công ty khẳng định vị thế với các dòng sản phẩm gạch đô thị có chất lượng vượt trội.

 Những năm gần đây, Công ty cổ phần CNT Group còn phát triển sang lĩnh vực thương mại, phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, kinh doanh xăng dầu (trở thành đại lý nhượng quyền thương hiệu Petrolimex), nhà hàng và gặt hái nhiều thành công. Những người đã từng đặt chân đến hệ thống đại lý phân phối vật liệu xây dựng, xăng dầu của CNT Group hay Nhà hàng Thái Nguyên Xanh đều ấn tượng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Với những nỗ lực không ngừng của Hội đồng quản trị, tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty, CNT Group đã vượt lên thách thức, tiếp tục khẳng định vị thế. Nếu như năm 1995, doanh thu của Công ty đạt 8,5 tỷ đồng, thì năm 2021 con số này là 440 tỷ đồng, tăng gần 50% so với 2020 và cao nhất từ trước đến nay. Tương ứng với doanh thu, năm 2021, Công ty có lợi nhuận đạt hơn 6 tỷ đồng, tăng 200% so với 2020; nộp ngân sách 3,7 tỷ đồng; tạo việc làm cho 128 lao động với thu nhập bình quân gần 8 triệu đồng/người/tháng; đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội trên 200 triệu đồng.

Từ thành quả đạt được trong năm 2021 và với truyền thống, bề dày xây dựng, phát triển gần 30 năm, Công ty cổ phần CNT Group tự tin bước vào kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0 bằng tư duy đổi mới, tầm nhìn rộng mở, tiếp tục chinh phục những “nấc thang mới”.

Các thành tích nổi bật trong năm 2021:

* Được UBND tỉnh tôn vinh là Doanh nghiệp xuất sắc.

* Được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc.

* Được Liên đoàn lao động tỉnh khen thưởng Doanh nghiệp vì người lao động giai đoạn 2019-2021.

* Được Thành ủy Thái Nguyên khen thưởng Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

* Được UBND T.P Thái Nguyên khen thưởng Doanh nghiệp xuất sắc.