Khai trương trung tâm mua sắm Nguyễn Kim tại siêu thị GO! Thái Nguyên

Đồng Nam 18:04, 24/12/2022

Ngày 24-12, tại Siêu thị GO! (khu dân cư số 1, đường Việt Bắc, phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên), Công ty cổ phần thương mại (CPTM) Nguyễn Kim khai trương trung tâm mua sắm tại Thái Nguyên. Sự kiện thu hút sự quan tâm tham dự, trải nghiệm mua sắm của đông đảo người tiêu dùng.

Đông đảo người dân đến mua sắm trong ngày khai trương.

Được thành lập năm 1992, từ một cửa hàng kinh doanh điện, điện tử, điện lạnh, Nguyễn Kim đã phát triển thành trung tâm điện máy đầu tiên của Việt Nam vào năm 1996 và đổi tên thành Công ty CPTM Nguyễn Kim từ năm 2001.

Tháng 2-2015, Công ty chính thức hợp tác với Tập đoàn Central Retail, gia tăng sức mạnh để trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế. Chỉ trong vòng 2 năm, Công ty nhanh chóng mở rộng hệ thống và đạt cột mốc 50 cửa hàng trên khắp toàn quốc. Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu có uy tín tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ, với các ngành hàng kinh doanh chính gồm điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, giải trí, viễn thông, gia dụng; với hàng nghìn sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Samsung, Panasonic, Sony, Toshiba, Electrolux, LG, Casper… 

Với việc khai trương trung tâm mua sắm tại Thái Nguyên, Công ty CPTM Nguyễn Kim đã nâng tổng số cửa hàng trong cả nước lên thành 51. Trung tâm điện máy Nguyễn Kim có mặt tại thị trường Thái Nguyên không chỉ mang lại chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng và dịch vụ chuyên nghiệp cho người tiêu dùng trong thời gian tới mà còn tạo thêm cơ hội việc làm cho người dân địa phương.

Tại buổi khai trương trung tâm, đông đảo khách hàng và người tiêu dùng có mặt đã được tham quan, trải nghiệm mua sắm các mặt hàng, với nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn.