Phát động Ngày mua sắm trực tuyến Thái Nguyên - Online Friday 2023

Hằng Nga 17:00, 01/12/2023

Chiều 1-12, Sở Công Thương tổ chức phát động "Ngày mua sắm trực tuyến Thái Nguyên - Online Friday 2023" và bàn giao Bộ giải pháp tiếp thị trực tuyến. Dự Hội nghị có lãnh đạo Viện Nghiên cứu điện tử, tin học, tự động hóa (Bộ Công Thương); đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, các doanh nghiệp, HTX có hoạt động thương mại điện tử.

Các đại biểu phát động Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Thái Nguyên - Online Friday 2023.
Các đại biểu phát động Chương trình "Ngày mua sắm trực tuyến Thái Nguyên - Online Friday 2023".

Chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến Thái Nguyên - Online Friday 2023” là một trong những giải pháp hữu hiệu của ngành Công Thương, để phổ biến kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng về những nền tảng công nghệ số được ứng dụng trong thương mại điện tử. Đây cũng là một dịp để cơ quan chức năng xây dựng các chính sách hỗ trợ, giúp doanh nghiệp thực hiện hiệu quả hoạt động khuyến mại trong giao dịch trực tuyến.

“Ngày mua sắm trực tuyến Thái Nguyên - Online Friday 2023” đã chính thức được khởi động. 60 giờ mua sắm bắt đầu từ 0 giờ thứ 6 ngày 1/12/2023 đến 12 giờ ngày 3/12/2023. Lãnh đạo Sở Công Thương đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Chương trình chuẩn bị, lựa chọn hàng hóa phục vụ người mua sắm và xây dựng chương trình khuyến mại, giảm giá...

Đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã nhận bàn giao Website thương mại điện tử.
Đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã nhận bàn giao Website thương mại điện tử.

Tại Chương trình, Sở Công Thương cũng bàn giao Bộ giải pháp tiếp thị trực tuyến cho 14 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, trong đó có 8 bộ giải pháp tiếp thị trực tuyến (gồm website, fanpage, e-mail marketing) và 6 website thương mại điện tử (gồm website, fanpage), do Sở Công Thương phối hợp với các đơn vị thực hiện hỗ trợ.