Sản phẩm OCOP của Thái Nguyên được quan tâm tại đồng bằng sông Cửu Long

Nguyễn Bá Hoàng (Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh) 17:19, 11/12/2023

Tại Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP đồng bằng sông Cửu Long năm 2023 (diễn ra từ ngày 10 đến 13-12), với sự độc đáo, chất lượng và thương hiệu, những sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên đã gây ấn tượng với khách tham quan trong và ngoài nước, đặc biệt là người dân khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Khách tham quan, mua sắm tại gian hàng của tỉnh Thái Nguyên.
Khách tham quan, mua sắm tại gian hàng của tỉnh Thái Nguyên.

Sự kiện gồm chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm, xúc tiến thương mại ngành tôm và sản phẩm OCOP, với gần 9.500 sản phẩm tham gia. Đây là một sự kiện lớn, có ý nghĩa hỗ trợ sản phẩm OCOP của các địa phương khẳng định vị thế, ngày càng được thị trường đón nhận, tạo điều kiện mở rộng quy mô sản xuất, tăng giá trị sản phẩm.

Tham dự sự kiện, hơn 230 sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên, đặc biệt là các sản phẩm trà, đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của người dân đồng bằng sông Cửu Long.

Thông qua các hoạt động quảng bá, kết nối, livestream, xúc tiến thương mại, ngay trong ngày đầu tiên, gian hàng của tỉnh đã nhận được hơn 2.000 đơn hàng, với trị giá trên 600 triệu đồng.