Masan High-Tech Materials - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

N.P.M 18:37, 16/10/2022
 

Công ty CP Masan High-Tech Materials (Masan High-Tech Materials) xuất sắc được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” tại Lễ công bố vừa diễn ra tại Hà Nội (ảnh). Masan High-Tech Materials là đại diện duy nhất trong lĩnh vực vật liệu công nghệ cao có tên trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 - ngành Công nghiệp Chế biến - Chế tạo.

Với chủ đề “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 ghi nhận và vinh danh các thương hiệu mạnh Việt Nam có thành tích nổi bật, tiêu biểu, xuất sắc trong tăng trưởng, phát triển bền vững và đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương.  

Masan High-Tech Materials được trao tặng giải thưởng uy tín này bởi những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc bền bỉ xây dựng thương hiệu trong nhiều năm qua, trở thành đối tác tin cậy của các ngành Công nghiệp công nghệ cao, không ngừng cải tiến và cung cấp những sản phẩm định hình tương lai của thế giới.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm để có thể tối ưu hóa nguồn tài nguyên, Công ty đã tập trung đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, đào tạo nhân lực giàu chuyên môn, sản xuất các sản phẩm giá trị gia tăng, đem lại giá trị xuất khẩu cao.

Doanh thu của Công ty năm 2021 đạt 13.564 tỷ đồng, tăng 86% so với năm trước đó, tạo việc làm cho khoảng 2.000 lao động với thu nhập bình quân 12,8 triệu đồng/người/tháng. Công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình quản lý mỏ nghiêm ngặt, chính sách phát triển bền vững cùng cộng đồng và tuân thủ các quy định bảo vệ môi trường, thực thi sáng kiến trung hòa Carbon, thúc đẩy lợi ích của nền kinh tế tuần hoàn, tiết kiệm năng lượng chính là những điểm sáng tại Masan High-Tech Materials.  Bên cạnh đó, Công ty đã dành 69 tỷ đồng đóng góp cho các hoạt động kinh tế - xã hội tại tỉnh Thái Nguyên...