Kết thúc tháng 1-2024, doanh thu tiêu thụ của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG (viết tắt là TNG) đạt 523 tỷ đồng, tăng 126 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước (tương đương tăng 31,7%).
Sản xuất hàng may mặc tại Nhà máy TNG Việt Thái (TP. Thái Nguyên). |
Để có được kết quả này, ngay từ đầu năm 2024, TNG đã ký các đơn hàng may xuất khẩu với nhiều đối tác như: Decathlon, Columbia, The Children's Place, Sportmaster, Costco, Nike, Adidas…
Bên cạnh đó, TNG đầu tư nhiều máy móc, thiết bị tự động hóa nhằm nâng cao năng suất lao động và giảm chi phí sản xuất; áp dụng số hóa trong quản trị doanh nghiệp.
Đặc biệt, để giữ chân lao động, TNG thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của pháp luật, đồng thời chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động bằng nhiều hoạt động thiết thực.
Hiện nay, TNG đang tạo việc làm ổn định cho 18.000 lao động, với thu nhập bình quân đạt 9 triệu đồng/người/tháng.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin