ADO Air - xe đạp trợ lực điện vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Theo thanhnien.vn 09:09, 20/03/2023

Thương hiệu A Dece Oasis (ADO) đặt bước chân đầu tiên của mình vào thị trường Đông Nam Á khi vừa cho ra mắt dòng xe đạp trợ lực điện siêu nhẹ mới nhất là ADO Air.

 

Ngày nay xu hướng đạp xe đi làm kết hợp với phương tiên giao thông công cộng đang trở nên phổ biến ở các nước Đông Nam Á. Nhờ sự tiện dụng, xe đạp trợ lực điện ADO Air siêu nhẹ gấp gọn dễ dàng mang lên các phương tiện công cộng như tàu điện, xe bus.

Với thiết kế gọn nhẹ, ADO Air trở thành người đồng hành lý tưởng cùng bạn băng qua những con đường nhờ các ưu điểm vượt trội như:

* Xe siêu nhẹ, có thể gấp gọn: Chiếc E-bike (xe đạp trợ lực điện) di động này được làm bằng thân nhôm và chỉ nặng 16kg. Khi gập gọn chiếc E-bike của ADO, bạn dễ dàng cất trữ trong cốp xe, tiết kiệm không gian, thuận tiện trong di chuyển nội thành hay du lịch.

* Màn hình IPX7 IPS: ADO Air là một trong những chiếc E-bike đầu tiên có màn hình IPS. Điều này giúp người lái dễ dàng đọc thông tin ở mọi góc độ, đặc biệt là khi trời mưa hoặc dưới ánh nắng gắt.

* Kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại: Mẫu xe đạp ADO Air có kiểu dáng hiện đại, mới mẻ với 3 màu sắc trắng ngà, xanh Pastel và xám dành cho cả nam và nữ, thích hợp với nhiều lứa tuổi. Chất lượng và độ bền màu đạt tiêu chuẩn với bốn lớp, giúp xe luôn sáng bóng, giảm thiểu tối đa tình trạng xuống màu, đảm bảo xe luôn giữ được dáng vẻ thời trang như ban đầu.

* Công nghệ trợ lực được thiết kế tối ưu với giao thông và thói quen người dùng Đông Nam Á. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chuyển động dây đai carbon, cảm biến mô-men xoắn và thân nhôm siêu nhẹ của A20 Air giúp việc lái xe trong đô thị, khu đông dân cư trở nên thoải mái và tiện lợi hơn.

Chi tiết 2 phiên bản ADO A20 Lite và ADO A20 Air:

● ADO A20 Lite:

Đây là phiên bản cao cấp có ngoại hình, tính năng tương tự người anh em của mình là ADO A20 Air. A20 Lite được trang bị phanh cơ cùng hệ đĩa kép bánh trước và bánh sau giúp xe luôn cân bằng ngay cả trong trường hợp cần phanh gấp.

Chiếc xe sử dụng bộ truyền động bằng dây đai carbon toát lên vẻ hiện đại, năng động, khỏe khoắn. Ngoài ra, A20 Lite trang bị phanh cơ cùng hệ đĩa kép trước sau, cho phép xe tăng tốc mượt mà và di chuyển an toàn, thoải mái.

Thiết kế và tính năng vượt trội của A20 Lite phù hợp với đại đa số người sử dụng không chỉ người mới đang muốn tìm hiểu và sử dụng xe đạp trợ lực điện, còn thỏa mãn được nhu cầu của những người yêu thích xe đạp lâu năm.

 

● ADO A20 Air:

Xe đạp trợ lực điện ADO A20 Air được ra mắt đầu năm 2023 với nhiều tính năng nổi bật, cải tiến vượt trội giống phiên bản toàn cầu.

Thân xe A20 Air làm bằng hợp kim nhôm có trọng lượng tịnh 16kg, chỉ mất 10 giây gấp gọn với 3 bước cực kỳ đơn giản. Thiết kế gấp ba đoạn để lưu trữ dễ dàng cho vào cốp xe, thang máy. Xe dùng động cơ không chổi than 350W cho phép người dùng chạy tốc độ tối đa 30km/h một cách trơn tru và yên tĩnh. Đồng thời người lái không phải lo lắng về rỉ sét, dầu mỡ và có thể đi đến 100.000km mà không cần bảo dưỡng.

* A20 Air sở hữu pin Lithium cao cấp thương hiệu Samsung có thể sạc trực tiếp hoặc sạc rời, được giấu hoàn hảo trong ống ngồi. Pin sạc đầy có thể đi tới 100km.

* A20 Air được trang bị phanh dầu cùng với hệ phanh kép trước và sau, giúp xe dừng nhanh chóng ngay cả trong tình huống bất ngờ mà không gây mất cân bằng xe.

* Đặc biệt, ADO Air sở hữu hệ thống cảm biến mô-men xoắn. Cảm biến mô-men xoắn cho phép người lái cảm nhận chính xác lực bàn đạp theo thời gian thực để cung cấp năng lượng cần thiết, chẳng hạn như khi bắt đầu lên dốc, giúp bạn dễ dàng đối phó với các điều kiện đường xá khác nhau.

Cả 2 phiên bản A20 Air và A20 Lite đều được trang bị thêm tính năng chỉ đường đặc biệt. Bạn chỉ cần kết nối với APP thông minh ADO thông qua Bluetooth.