Công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên

Thu Hương (VKSND tỉnh) 16:28, 07/09/2022

Ngày 7-9, Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp cho 8 đồng chí. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/9/2022.

Đồng chí Phùng Đức Tiến, Viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp.
Đồng chí Phùng Đức Tiến, Viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp.

Tại buổi Lễ, đại diện các Kiểm sát viên trung cấp và Kiểm sát viên sơ cấp được bổ nhiệm đã đọc lời tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, tận tụy phục vụ Nhân dân; Đấu tranh không khoan nhượng với mọi tội phạm vi phạm pháp luật; Kiên quyết bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, lẽ phải và công bằng xã hội; không ngừng phấn đấu, học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”; Nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân.

Phát biểu tại buổi Lễ, lãnh đạo Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp và ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của đơn vị và ngành trong thời gian qua.

Đồng thời yêu cầu các đồng chí được bổ nhiệm đợt này thực hiện đúng lời tuyên thệ; phát huy tốt chức danh pháp lý mới, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng, hiệu quả công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.