155 vận động viên tham gia giải chạy Vietcombank “Vạn trái tim - một niềm tin”

Hạ Liên 15:11, 12/03/2023

Ngày 12/3, tại khu Danko City, phường Chùa Hang (TP. Thái Nguyên), Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) Chi nhánh Thái Nguyên tổ chức Giải chạy Vietcombank “Vạn trái tim - một niềm tin” - một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Vietcombank (1/4/1963 - 1/4/2023).

Các vận động viên tham gia Giải chạy Vietcombank “Vạn trái tim - một niềm tin”.
Các VĐV tham gia Giải chạy Vietcombank “Vạn trái tim - một niềm tin”.

Tham gia Giải có 155 vận động viên (VĐV) là cán bộ, nhân viên, khách hàng của Vietcombank Chi nhánh Thái Nguyên. Cự ly chạy tối thiểu là 6km, thời gian giới hạn tối đa là 1 giờ 30 phút. 

Trước khi Giải bắt đầu, các VĐV tải App Strava trên kho ứng dụng Appstore hoặc CH Play, thực hiện đăng nhập họ tên và thông tin cá nhân. Tại điểm xuất phát, các VĐV bật App Strava, chọn chế độ chạy hoặc đi bộ, sau khi Ban Tổ chức công bố xuất phát, VĐV chọn Start. Các VĐV phải hoàn thành cự ly đăng ký trong khu vực đường đua được Ban Tổ chức đánh dấu.

Ban Tổ chức trao giải cho 6 vận động viên đạt thành tích cao nhất.
Ban Tổ chức trao giải cho 6 VĐV đạt thành tích cao nhất.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba (chia đều cho nam và nữ) cho các VĐV về đích đầu tiên. Các VĐV còn lại nếu hoàn thành đủ 6km cũng được nhận 1 huy chương của Giải.

Với mỗi ki-lô-mét hoàn thành, mỗi VĐV đã đóng góp 60 nghìn đồng vào Quỹ học bổng dành tặng trẻ em nghèo vượt khó học tốt. Thông qua Giải, tổng số tiền các VĐV đóng góp vào Quỹ được gần 56 triệu đồng.