Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn: “Các cầu thủ U20 Việt Nam rất tiềm năng”

Theo HNMO 07:47, 08/03/2023

 Tối 7-3, đội tuyển U20 Việt Nam đã thua U20 Iran với tỷ số 1-3 trong trận đấu ở lượt trận cuối bảng B, qua đó phải dừng bước đáng tiếc ở Vòng chung kết U20 châu Á 2023, khi chỉ thua đối thủ ở chỉ số phụ của đối đầu trực tiếp dù cùng có 6 điểm như nhau.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn xin lỗi người hâm mộ vì không thể giúp đội tuyển U20 Việt Nam vào Vòng tứ kết U20 châu Á 2023.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã gửi lời xin lỗi đến khán giả Việt Nam khi không thể giúp U20 Việt Nam vào vòng tứ kết U20 châu Á 2023.

“Đầu tiên, tôi xin lỗi khán giả người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi không hoàn thành nhiệm vụ, không đáp ứng kỳ vọng lớn từ mọi người. Chúc mừng U20 Iran đã thay vị trí chúng tôi vào tứ kết. Các cầu thủ đã nỗ lực rất nhiều nhưng hết sức nghiệt ngã vì điều lệ giải. Ba đội cùng điểm số, cuối cùng Việt Nam bị loại đáng tiếc”, huấn luyện viên trưởng đội tuyển U20 Việt Nam cho biết.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho biết thêm: “Khi đội U20 Việt Nam có bàn gỡ, thế trận đã thay đổi rất nhiều. Khi tôi chuẩn bị thay người để chuyển đổi chiến thuật thì rất tiếc đội chịu bàn thua thứ 2. Hệ thống U20 Việt Nam bị phá vỡ”.

Đội tuyển U20 Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ rất có tiềm năng.
Đội tuyển U20 Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ rất có tiềm năng.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò đội tuyển U20 Việt Nam trên sân, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho rằng: “Màn trình diễn của U20 Việt Nam ở giải này không tệ. Chúng ta thấy những gương mặt rất tiềm năng để sau này phát triển cho đội tuyển quốc gia. Văn Bình, Nguyên Hoàng, Quốc Việt, Văn Trường, Văn Khang là những cái tên đáng chú ý và tiềm năng. Tất nhiên, chúng ta vẫn có khoảng cách với một số đội ở giải đấu như Iran, Qatar, Australia. Vậy nên khi có một kết quả khả quan, tôi cho rằng màn trình diễn xuất thần là dấu hiệu cho tương lai”.