Sôi nổi Giải cầu lông Công đoàn Liên minh HTX tỉnh

Thanh Phong 17:16, 07/04/2023

Ngày 7-4, Công đoàn Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thái Nguyên tổ chức Giải cầu lông công nhân, viên chức, người lao động (ảnh) nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày HTX Việt Nam (11/4/1946 - 11/4/2023) và chào mừng đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

Trận Chung kết giữa đội Văn phòng Liên minh HTX tỉnh và đội của HTX dịch vụ Điện và Nông nghiệp Đồng Tiến (TP. Phổ Yên).

Tham gia Giải có 36 vận động viên là cán bộ, đoàn viên công đoàn của các HTX, liên hiệp HTX, tổ hợp tác, quỹ tín dụng nhân dân, thành viên của Liên minh HTX tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu nội dung đôi nam.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đôi nam đến từ HTX dịch vụ điện và nông nghiệp Đồng Tiến (TP. Phổ Yên); giải Nhì thuộc về đội Văn phòng Liên minh HTX tỉnh; 2 giải Ba được trao cho đội của Quỹ tín dụng nhân dân Phú Lương và HTX ngựa bạch xóm Phẩm, xã Dương Thành (Phú Bình).

Giải đấu được tổ chức nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong tập thể người lao động, đồng thời là dịp giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị.