Độc giả Báo Thái Nguyên tặng VĐV Nguyễn Thị Oanh 50 triệu đồng

Trần Quyền 18:19, 15/05/2023

Khâm phục nghị lực và thành tích đặc biệt xuất sắc của vận động viên (VĐV) điền kinh Nguyễn Thị Oanh tại SEA Games 32, một độc giả thân thiết của Báo Thái Nguyên quyết định tặng cô 50 triệu đồng. 

Chiều 15-5, sau khi tiếp nhận số tiền này của độc giả, đại diện Báo Thái Nguyên đã trao tận tay cho gia đình VĐV Nguyễn Thị Oanh ở thôn Nhuần, xã Mỹ Hà, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Tại SEA Games 32, VĐV Nguyễn Thị Oanh đã xuất sắc giành 4 Huy chương Vàng.
Tại SEA Games 32, VĐV Nguyễn Thị Oanh xuất sắc giành 4 Huy chương Vàng.

Sau khi trao số tiền của độc giả cho ông Nguyễn Văn Chuyền (bố của VĐV Nguyễn Thị Oanh), đại diện Báo Thái Nguyên đã chuyển tải tình cảm, sự ngưỡng mộ, tự hào và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của đông đảo độc giả Báo Thái Nguyên đến VĐV Nguyễn Thị Oanh; chúc cô tiếp tục giành thành tích xuất sắc tại những giải đấu tới, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Đại diện Báo Thái Nguyên trao số tiền thưởng của độc giả cho gia đình VĐV Nguyễn Thị Oanh.
Đại diện Báo Thái Nguyên trao số tiền của độc giả tặng gia đình VĐV Nguyễn Thị Oanh.

Tại kỳ SEA Games 32 đang diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, Báo Thái Nguyên luôn tuyên truyền, cập nhật kịp thời, đậm nét về thành tích thi đấu của các VĐV, nhất là những VĐV người Thái Nguyên và VĐV đạt thành tích xuất sắc như Nguyễn Thị Oanh. Qua theo dõi thông tin trên các nền tảng của Báo và phương tiện thông tin đại chúng khác, đông đảo người dân Thái Nguyên bày tỏ sự khâm phục, tự hào với nghị lực và thành tích thi đấu của các VĐV.

Đại diện Báo Bắc Giang tặng quà và ấn phẩm nêu bật thành tích đặc biệt của Nguyễn Thị Oanh cho gia đình VĐV.
Đại diện Báo Bắc Giang tặng quà và ấn phẩm nêu bật thành tích đặc biệt của Nguyễn Thị Oanh cho gia đình VĐV.

Trưa nay (15-5), sau khi kết thúc nội dung thi đấu của mình và giành 4 Huy chương Vàng (HCV) tại SEA Games 32, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh đã về tới sân bay Nội Bài trong sự chào đón nồng nhiệt của mọi người. Sau đó, cô không về nhà ngay mà ở lại Hà Nội để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

Tại SEA Games 32 trên đất Campuchia, chân chạy quê Bắc Giang đã thống trị các cự ly trung bình và dài khi xuất sắc bảo vệ thành công 3 tấm HCV đã giành được tại SEA Games 31 (gồm các cự ly 1.500m, 3.000m vượt chướng ngại vật, 5.000m) và lần đầu tiên giành HCV ở cự ly 10.000m tại một kỳ SEA Games.

Với việc giành được 4 HCV tại SEA Games 32, Nguyễn Thị Oanh trở thành VĐV điền kinh đầu tiên của Việt Nam giành 4 HCV cá nhân tại một kỳ SEA Games.