600 vận động viên tham gia Hội thao ngành Ngân hàng

Hạ Liên 15:11, 15/10/2023

Ngày 15-10, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh lần thứ XXI. Tham gia Hội thao có 31 ngân hàng với 600 vận động viên, thi đấu ở 7 môn: Bóng đá nam, Bóng chuyền hơi, Quần vợt, Cầu lông, Bóng bàn, Cờ vua và Cờ tướng.

Quang cảnh Lễ khai mạc Hội thao các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên lần thứ XXI.
Quang cảnh Lễ khai mạc Hội thao các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên lần thứ XXI.

Trước đó, 3 môn gồm: Bóng đá, Bóng chuyền hơi và Quần vợt đã được tổ chức thi đấu từ ngày 23-9 đến 14-10. Các môn còn lại được thi đấu trong ngày 15-10. Đối với một số môn như: Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt được chia thành 2 nhóm tuổi (dưới 45 tuổi và từ 45 tuổi trở lên). Ngoài môn Quần vợt, Bóng đá và Bóng chuyền hơi, mỗi vận động viên chỉ được tham gia một nội dung thi đấu.

 

Các vận động viên  thi đấu môn Bóng bàn.
Các vận động viên  thi đấu môn Bóng bàn.

Hội thao được bế mạc và trao giải chiều cùng ngày. Ban Tổ chức sẽ trao 75 giải cho các vận động viên đạt thành tích cao. Trong đó có 21 giải Nhất, 21 giải Nhì và 35 giải Ba. Tổng giá trị giải thưởng là 82 triệu đồng.

Hội thao là một dịp để các ngân hàng trên địa bàn tỉnh giao lưu, tăng cường mối đoàn kết. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tiếp thêm động lực để mỗi công chức, viên chức, người lao động trong Ngành rèn luyện sức khỏe, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn.